Nhận định NBA: Los Angeles Lakers vs Milwaukee Bucks (ngày 2/3, 10h30)

Quang Minh
thứ sáu 1-3-2019 7:37:00 +07:00 0 bình luận
Dự đoán bóng rổ NBA trận đấu giữa Los Angeles Lakers vs Milwaukee Bucks diễn ra vào lúc 10h30 ngày 2/3.

Tỷ lệ: Milwaukee Bucks chấp 4,5 điểm

Tổng điểm: 236,5

Sau tất cả Milwaukee Bucks và Los Angeles Lakers sẽ có lần chạm trán đầu tiên vào ngày mai. Cả 2 vừa trải qua trận đấu khó khăn, với Bucks là chiến thắng kịch tính 141-140 trước Sacramento Kings còn với Lakers là trận thắng 125-119 trước New Orleans Pelicans.

Tuy nhiên thắng lợi của đội chủ nhà phải đánh đổi bằng một chấn thương tiếp theo. Người gia nhập bệnh viện lần này là Lonzo Ball, ngôi sao này đau mắt cá chân và sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tuần.

Mùa này LeBron James tới Lakers không những không khiến Lonzo Ball biến mất, ngược lại hậu vệ này còn thi đấu hiệu quả hơn và đóng góp khá nhiều vào màn trình diễn chung của đội bóng áo vàng. Dẫu vậy phong độ của cầu thủ mang áo số 2 bị ảnh hưởng rất nhiều bởi những chấn thương liên tiếp.

Nhận định NBA: Los Angeles Lakers vs Milwaukee Bucks (ngày 2/3, 10h30)

Trái ngược với đội chủ nhà, đội bóng đứng đầu miền Đông - Milwaukke Bucks luôn được thần may mắn mỉm cười khi ít gặp phải những chấn thương. Họ đang có 7 chiến thắng liên tiếp và là 13 trận thắng trong 14 trận gần nhất.

Sau kỳ All-Star, Antetokounmpo sẽ lại có dịp đối đầu với LeBron James, nhưng khác với trận đấu giữa những ngôi sao, lần này Milwaukee Bucks của cầu thủ người Hy Lạp được đánh giá cao hơn rất nhiều.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng rổ hôm nay

Chuyên gia dự đoán: Milwaukee Bucks thắng trên 4,5 điểm

Tổng điểm: Trên 236,5

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm