Nhận định NBA: Los Angeles Lakers vs Houston Rockets (ngày 7/2, 10h30)

Quang Minh
thứ năm 6-2-2020 14:38:00 +07:00 0 bình luận
Dự đoán bóng rổ NBA trận đấu giữaLos Angeles Lakers vs Houston Rockets diễn ra vào lúc 10h30 ngày 7/2.

Tỷ lệ: LA Lakers chấp 7,5 điểm

Tổng điểm: 234

Houston Rockets vừa tạo nên một cú sốc lớn trên thị trường chuyển nhượng khi họ quyết định để Clint Capela ra đi. Rất nhiều người có lý do để nghi ngại về tương lai của đội bóng áo đỏ khi họ đánh mất một trung phong trẻ đầy tiềm năng.

Bất chấp điều đó Houston Rockets vẫn là đội bóng đang sở hữu phong độ rất tốt ở thời điểm này. Lịch thi đấu có phần thuận lợi giúp cho James Harden và các đồng đội có 6 chiến thắng trong 8 trận đấu gần nhất.

Ở phía đối diện LA Lakers cũng đang có phong độ tương đối tốt nhờ màn trình diễn ấn tượng của LeBron James cũng như Anthony Davis. Họ vẫn đang duy trì vị trí số 1 trên bảng xếp hạng miền Tây.

Nhận định NBA: Los Angeles Lakers vs Houston Rockets (ngày 7/2, 10h30)
James Harden cũng đang có 2 trận đấu liên tiếp trên 40 điểm

Houston Rockets và LA Lakers thực sự là cuộc đối đầu giữa những ông lớn tại NBA, giống như LeBron và AD, cả James Harden cũng như Russell Westbrook cũng đang có phong độ rất ấn tượng.

Sân nhà sẽ là lợi thế nhỏ dành cho đoàn quân áo vàng, nhưng nó sẽ không phải là điểm nhấn để tạo nên sự khác biệt quá lớn giữa hai đội bóng. Houston Rockets rõ ràng không phải là đội bóng dễ bị bắt nạt ở thời điểm này.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng rổ hôm nay

Chuyên gia dự đoán: LA Lakers thắng dưới 7,5 điểm

Tổng điểm: Trên 234

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm