Nhận định NBA: Los Angeles Lakers vs Houston Rockets (ngày 22/2, 10h30)

Quang Minh
thứ năm 21-2-2019 8:20:00 +07:00 0 bình luận
Dự đoán bóng rổ NBA trận đấu giữa Los Angeles Lakers vs Houston Rockets diễn ra vào lúc 10h30 ngày 22/2.

Tỷ lệ: Houston Rockets chấp 2,5 điểm

Tổng điểm: 233

Sau kỳ All-star, Houston Rockets sẽ có chuyến làm khách được dự đoán không dễ dàng tại Staples Center để đối đầu với Los Angeles Lakers của LeBron James.

Tin vui với đội bóng áo đỏ là họ sẽ có sự trở lại của Clint Capela, cầu thủ phải phẫu thuật ngón tay cái và đã bỏ lỡ 15 trận đấu kể từ ngày 22 tháng 12 năm ngoái. Tuy nhiên người được trông chờ nhất vẫn là James Harden - cầu thủ đang dẫn đầu giải đấu với trung bình 36,6 điểm/trận.

"Chúng tôi vẫn chưa có được đội hình mạnh nhất, tuy nhiên thời điểm này tôi muốn cả đội hãy chơi như Playoffs năm ngoái, cố gắng từng trận đấu," James Harden nhớ lại 7 game đấu với Golden State Warriors năm ngoái.

Nhận định NBA: Los Angeles Lakers vs Houston Rockets (ngày 22/2, 10h30)

Thật trùng hợp LeBron James cũng nói về Playoffs nhưng theo một cách khác. Lakers đang nằm ngoài nhóm tham dự Playoffs và "Nhà Vua" đang kêu gọi các đồng đội thi đấu tập trung ở phần còn lại của mùa giải và coi mỗi trận đấu vòng bảng như một cuộc đấu loại trực tiếp.

Lonzo Ball vẫn chưa thể trở lại do chấn thương mắt cá chân nhưng đội bóng áo vàng vẫn có những cái tên xuất sắc nhất hiện tại như Rajon Rondo, Kyle Kuzma và đương nhiên là LeBron James với thể trạng tốt nhất. Cùng lợi thế sân nhà rõ ràng nhiệm vụ đánh bại Lakers là không dễ với Houston Rockets.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng rổ hôm nay

Chuyên gia dự đoán: Houston Rockets thắng dưới 2,5 điểm

Tổng điểm: Trên 236

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm