Nhận định NBA: Los Angeles Lakers vs Golden State Warriors (ngày 13/11, 10h00)

Quang Minh
thứ tư 13-11-2019 14:19:00 +07:00 0 bình luận
Dự đoán bóng rổ NBA trận đấu giữa Los Angeles Lakers vs Golden State Warriors diễn ra vào lúc 10h00 ngày 13/11.

Tỷ lệ: LA Lakers chấp 11,5 điểm

Tổng điểm: 226,5

LA Lakers vẫn đang thể hiện phong độ ấn tượng ở mùa giải năm nay, chiến thắng 123-115 trước đối thủ khó chơi Phoenix Suns giúp đội bóng áo vàng tím nâng thành tích lên thành 8-2. Tuy nhiên họ đang gặp phải vấn đề đáng báo động, đó là tình hình sức khỏe của Anthony Davis.

Mang về Double-doubles với 24 điểm - 12 rebound nhưng AD rời sân với chấn thương vai. Khi được phóng viên hỏi rằng liệu anh có thể ra sân trong cuộc tiếp đón Golden State Warriors, Davis cũng không chắc chắn về điều đó: "Cả tôi và bạn đều phải chờ".

Tiếp đón một đội bóng yếu như Golden State Warriors, nhiều khả năng AD sẽ được cất trên băng ghế dự bị hoặc ra sân với số phút hạn chế. Dẫu vậy điều đó gần như khó có thể ảnh hưởng tới kết quả của trận đấu.

Nhận định NBA: Los Angeles Lakers vs Golden State Warriors (ngày 13/11, 10h00)
Golden State Warriors chẳng còn ai đủ sức để ngăn cản LeBron James

Bởi đơn giản gã khổng lồ Golden State Warriors đã trở nên yếu ớt hơn khi nào hết. Chấn thương của hàng loạt trụ cột đã tàn phá hoàn toàn đoàn quân của HLV Steve Kerr, kết quả 2-9 phản ánh đúng những gì xảy ra trên sân và chuỗi thành tích tệ hại này nhiều khả năng sẽ bị nối dài khi họ tới làm khách trên sân của LA Lakers.

LeBron James vẫn là cầu thủ có thể định đoạt trận đấu, Kyle Kuzma trở lại và đang làm quen rất nhanh với các đồng đội. Chẳng có lý do gì LA Lakers không hủy diệt một GSW rệu rã ngay tại Staples Center.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng rổ hôm nay

Chuyên gia dự đoán: LA Lakers thắng trên 11,5 điểm

Tổng điểm: Trên 226,5

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm