Nhận định NBA: Los Angeles Lakers vs Boston Celtics (ngày 21/1, 7h30)

Việt Long
thứ hai 20-1-2020 11:05:00 +07:00 0 bình luận
Dự đoán bóng rổ NBA trận đấu giữa Los Angeles Lakers vs Boston Celtics diễn ra vào lúc 7h30 ngày 21/1

Tỷ lệ: Los Angeles Lakers chấp 1.5 điểm

Tổng điểm: -

Vào lúc 7h30 sáng mai, Los Angeles Lakers sẽ có chuyến làm khách đến gặp đối thủ đầy duyên nợ Boston Celtics tại sân TD Garden. Đây sẽ lần gặp nhau đầu tiên của hai đội và trong khi LA hy vọng nối dài mạch thắng trên sân khách, Boston sẽ cố gắng chặn đứng chuỗi 3 trận toàn thua trong ít ngày qua.

Lakers sau khi bất ngờ thua Orlando Magic trên sân nhà đã trở lại mạnh mẽ với chiến thắng Houston Rockets ngay trên sân khách với tỷ số 124-115, điều minh chứng cho việc họ hoàn toàn có thể đánh bại các ông lớn thay vì chỉ "ăn hiếp" các đội bóng tệ hại.

Trong khi đó, Boston Celtics đang chịu ảnh hưởng bởi bão chấn thương và trải qua 3 trận thua liên tiếp. Nếu nhìn xa hơn, đội bóng áo xanh đã thua 6 trong 10 trận gần nhất bao gồm các đối thủ có tỷ lệ thắng dưới 50% như Phoenix Suns, Detroit Pistons, Washington Wizards hay San Antonio Spurs.

Nhận định NBA: Los Angeles Lakers vs Boston Celtics (ngày 21/1, 7h30)

Nhận định: Nếu Anthony Davis ra sân, Boston Celtics sẽ gặp vấn đề vô cùng lớn vì họ thiếu những trung phong đủ thể hình để ngăn cản. Tuy nhiên với những bigman như Dwight Howard hay JaVale McGee đang có phong độ cao, Lakers vẫn là đội bóng chiếm ưu thế trong khu vực 3 giây ở cả tấn công lẫn phòng ngự.

Ngoài ra, LeBron James cũng đang sở hữu phong độ cao trong thời gian Davis dưỡng thương, còn Boston Celtics chưa chắc đã có sự trở lại của Kemba Walker và Jaylen Brown, hay tay ghi điểm chính của toàn đội.

Xét về tương quan lực lượng, Los Angeles Lakers được dự đoán sẽ giành chiến thắng trong trận đấu này.

Một số thông tin liên quan đến đối đầu: Trong 10 lần gặp nhau gần nhất, Boston Celtics nhỉnh hơn với 6 chiến thắng. Tỷ số điểm trung bình của hai đội khi chạm trán nhau là 112.5 (BOS) và 106.8 (LAL).

Tình hình lực lượng: LA Lakers chưa chắc khả năng ra sân của Anthony Davis, Rajon Rondo. Kemba Walker và Jaylen Brown chưa chắc sẽ thi đấu cho Boston Celtics

>>> Xem thêm: Nhận định bóng rổ hôm nay

Chuyên gia dự đoán: LA Lakers thắng trên 2 điểm

Tổng điểm: -

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm