Nhận định NBA: Los Angeles Clippers vs Golden State Warriors (ngày 19/4, 9h30)

Quang Minh
thứ năm 18-4-2019 11:00:55 +07:00 0 bình luận
Dự đoán bóng rổ NBA trận đấu giữa Los Angeles Clippers vs Golden State Warriors diễn ra vào lúc 9h30 ngày 19/4.

Tỷ lệ: Golden State Warriors chấp 8,5 điểm

Tổng điểm: 236,5

Điều gì gây nên nhiều bất ngờ nhất tại NBA Playoffs tính tới thời điểm này? Đó chắc chắn là cơn địa chấn tại Oakland trong game 2 trận đấu giữa Golden State Warriors và Los Angeles Clippers.

Dàn sao của đội chủ nhà gồm: Stephen Curry, Kevin Durant, Klay Thompson và Draymond Green nhẹ nhàng phá nát mảnh lưới của Clippers và giúp chủ nhà dẫn trước tới 31 điểm khi trận đấu đã bước sang hiệp 3.

HLV Steve Kerr bắt đầu cho các cầu thủ dự bị vào sân và cơn ác mộng cứ thế dần dần ập tới. Khoảng cách còn 20 điểm rồi 10 điểm và khi mọi thứ nằm ngoài tầm kiểm soát thì Curry hay Durant vào sân cũng không thể ngăn cản được sự hưng phấn của đội khách.

Clippers tạo nên cuộc ngược dòng ngoạn mục khi giành chiến thắng chung cuộc 135-131 dù bị dẫn tới 31 điểm. Họ kéo loạt trận NBA Playoffs của mình về kết quả 1-1 trước khi trở về sân nhà Staples Center của mình.

Nhận định NBA: Los Angeles Clippers vs Golden State Warriors (ngày 19/4, 9h30)

Khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên người hâm mộ tại Oracle có lẽ không hiểu điều gì xảy ra khi đội bóng của họ mới là người phải chịu thất bại, đó rõ ràng là trận thua rất khó để nuốt trôi.

Kevin Durant, Curry, Green và Thompson đều thi đấu trên 32 phút vì vậy khó lòng trách HLV Steve Kerr đã chủ quan. Lou Williams cùng Harrell vào zone và nhìn bộ đôi này thi đấu giống như là không thể ngăn cản.

Một thất bại chạm vào lòng tự ái của nhà đương kim vô địch nhưng cũng là bài học cần thiết cho GSW. Họ cần thi đấu tập trung hơn và phải hủy diệt đối thủ một cách tối đa. 

>>> Xem thêm: Nhận định bóng rổ hôm nay

Chuyên gia dự đoán: Golden State Warriors thắng trên 8,5 điểm

Tổng điểm: Trên 236,5

Vòng NBA Playoffs sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Thể thao Tin tức HD – VTVcab, thông tin cập nhật liên tục trên webthethao.vn và Bóng rổ TV.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm