Nhận định NBA: LA Lakers vs Oklahoma City Thunder (ngày 20/11, 10h30)

Quang Minh
thứ ba 19-11-2019 23:34:48 +07:00 0 bình luận
Dự đoán bóng rổ NBA trận đấu giữa LA Lakers vs Oklahoma City Thunder diễn ra vào lúc 10h30 ngày 20/11.

Tỷ lệ: LA Lakers chấp 11 điểm

Tổng điểm: 210

Sau thất bại tiếc nuối trước Clippers, OKC sẽ có thêm một đêm ở lại Los Angeles và tiếp tục làm khách tại Staples Center, đối thủ lần này của họ là một LA Lakers cũng đang có phong độ rất cao.

Sau một mùa giải thất bại, đoàn quân áo vàng đang tiến rất nhanh ở mùa giải năm nay, họ đang giữ thành tích tốt nhất miền Tây với kết quả 11-2. Những cầu thủ quan trọng nhất của Lakers hoàn toàn khỏe mạnh, họ cũng đang có tinh thần rất tốt.

Ngoài ra LeBron James và các đồng đội đang được tận hưởng lịch thi đấu với chuỗi trận liên tiếp được chơi tại sân nhà Staples Center. Ngược lại, Oklahoma City Thunder đang trải qua những ngày tháng khó khăn khi ngôi sao lớn nhất Westbrook ra đi.

Nhận định NBA: LA Lakers vs Oklahoma City Thunder (ngày 20/11, 10h30)
Rất khó để một đội bóng như OKC có thể tạo nên bất ngờ trước LA Lakers

Dẫu sao kết quả 5-8 vẫn chưa phải là quá thảm họa với một đội bóng như OKC. Chris Paul đang có phong độ rất tốt, anh cùng Danilo Gallinari, Shai Gilgeous-Alexander và Steven Adams đang thi đấu khá ăn ý.

Tuy nhiên làm khách trên sân của LA Lakers luôn là thử thách lớn với bất cứ đội bóng nào tại NBA. Nên nhớ thành tích sân nhà của đội bóng áo vàng đang là 7-1, trong khi thành tích của OKC là 0-5. Vì vậy, một trận thua cách biệt là kịch bản đã được dự báo trước dành cho Oklahoma City Thunder.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng rổ hôm nay

Chuyên gia dự đoán: LA Lakers thắng trên 11 điểm

Tổng điểm: Trên 210

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm