Nhận định NBA: LA Clippers vs San Antonio Spurs (ngày 1/11, 9h30) 

Minh Hiếu
thứ năm 31-10-2019 13:50:00 +07:00 0 bình luận
Dự đoán bóng rổ NBA trận đấu giữa LA Clippers vs San Antonio Spurs diễn ra vào lúc 9h30 ngày 1/11.

Tỷ lệ: LA Clippers chấp 5 điểm

Tổng điểm: 225

Cùng với Philadelphia 76ers, San Antonio Spurs là 1 trong 2 đội bóng duy nhất vẫn còn bất bại ở NBA mùa giải năm nay. Với những sự bổ sung mang tên Trey Lyles và DeMarre Carroll, đội bóng bang Texas đang sở hữu khả năng tấn công hiệu quả hàng đầu giải đấu. Họ đứng thứ hai về tỉ lệ dứt điểm thành công từ đầu mùa tới giờ.

San Antonio đang tỏ ra hiệu quả với những pha đột phá và dứt điểm dưới rổ, nhưng trước mắt sẽ là một Clippers mạnh về phòng ngự hàng trong. Đội bóng Los Angeles đang đứng thứ 11 từ dưới lên về số điểm để cho đối thủ ghi được mỗi trận. Họ sở hữu một Ivica Zubac có trung bình 2 block mỗi trận.

Ở đầu sân bên kia, huấn luyện viên Gregg Popovich hiểu rõ các học trò của ông phải tìm cách khóa chặt Kawhi Leonard. Cựu cầu thủ của Spurs đã được nghỉ ngơi trong thất bại trước Utah Jazz vừa qua và sẽ có được thể lực tốt nhất để đối đầu với đội bóng cũ. Bên cạnh đó, dàn dự bị với Lou Williams và Montrezl Harrell, những cầu thủ có trung bình trên 20 điểm mỗi trận, cũng là một phép thử khó nhằn.

Nhận định NBA: LA Clippers vs San Antonio Spurs (ngày 1/11, 9h30) 
Kawhi Leonard sẽ gặp lại đội bóng cũ với tình trạng thể lực sung mãn

Để đánh bại được San Antonio Spurs, LA Clippers sẽ cần phải thắng trong cuộc chiến dưới rổ. Thầy trò Gregg Popovich thực sự áp đảo ở khu vực 3 giây, giành tới 51 rebound mỗi trận và hiện đứng thứ hai tại NBA về chỉ số này.

San Antonio Spurs làm tốt hơn đối thủ ở khả năng luân chuyển bóng, đạt nhiều kiến tạo hơn so với đội bóng tới từ Los Angeles. Tuy nhiên, trong tay huấn luyện viên Doc Rivers là những ngôi sao có khả năng xoay chuyển cục diện như Kawhi Leonard hay Lou Williams.

Không phủ nhận thầy trò Doc Rivers đang có khởi đầu tốt khi đánh bại Los Angeles Lakers hay Golden State Warriors, nhưng họ đang gặp khúc mắc ngay tại Staples Center. Trong khi ấy, Spurs đã chứng tỏ sức mạnh trước những đối thủ mạnh và chắc chắn họ không hề e ngại việc phải tới LA.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng rổ hôm nay

Chuyên gia dự đoán: LA Clippers thắng 3 điểm

Tổng điểm: Dưới 228

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm