Nhận định NBA: LA Clippers vs Milwaukee Bucks (Ngày 7/11, 10h00)

Minh Hiếu
thứ tư 6-11-2019 15:14:02 +07:00 0 bình luận
Dự đoán bóng rổ NBA trận đấu giữa LA Clippers vs Milwaukee Bucks diễn ra vào lúc 10h00 ngày 7/11.

Tỷ lệ: LA Clippers chấp 1,5 điểm

Tổng điểm: 229,5

Nhiều dự đoán đã đặt LA Clippers và Milwaukee Bucks vào vị trí đối đầu ở loạt trận Chung kết NBA. Cuộc chạm trán sớm tại Staples Center hoàn toàn có thể sẽ là một chút gợi ý cho những gì có thể xảy ra vào cuối mùa giải.

Cuộc đọ sức giữa hai đội sẽ kéo dài thêm mối duyên nợ giữa Kawhi Leonard và Giannis Antetokounmpo. Leonard đã chứng tỏ anh là kẻ duy nhất có thể chặn đứng đương kim MVP ở vòng Playoffs mùa giải vừa qua. Liệu Antetokounmpo có thể trả lại món nợ đã vay?

Dẫu vậy, Kawhi Leonard sẽ được cho nghỉ ở trận tiếp đón Milwaukee. Đây sẽ là cơ hội để đội bóng miền Đông tiếp nối chuỗi trận ghi điểm ấn tượng. Họ sở hữu một loạt tay dứt điểm ở mức hai con số. 15,3 cú ném 3 điểm mỗi trận của họ đang đứng đầu giải đấu.

Nhận định NBA: LA Clippers vs Milwaukee Bucks (Ngày 7/11, 10h00)
Milwaukee Bucks ghi điểm với phong độ ổn định

Ở trận đấu gần đây nhất, Giannis Antetokounmpo đạt double-double với 34 điểm và 15 rebound trong chiến thắng gần nhất trước Minnesota Timberwolves, trong khi Khris Middleton và Eric Bledsoe mỗi người cũng có trên 20 điểm trong trận đấu này.

Tại đầu sân bên kia, Los Angeles Clippers vẫn không có Paul George, nhưng chừng ấy vẫn đủ để họ vượt qua Utah Jazz ở trận đấu gần nhất. Không có thêm Leonard ở trận đấu tới, chưa chắc Clippers đã gặp nguy.

HLV Doc Rivers vẫn đang sở hữu những ngôi sao xuất chúng như Lou Williams, trong khi dàn cầu thủ dự bị với những Montrezl Harrell, JaMychal Green đang ghi điểm với phong độ hết sức ổn định. LA Clippers đang có chiều sâu đội hình ổn định, và đây là dịp để họ khẳng định.

Chuyên gia dự đoán: Milwaukee Bucks thắng 3 điểm

Tổng điểm: 235

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm