Nhận định NBA: Indiana Pacers vs Oklahoma City Thunder (ngày 15/3, 6h00)

Quang Minh
thứ năm 14-3-2019 10:00:00 +07:00 0 bình luận
Dự đoán bóng rổ NBA trận đấu giữa Indiana Pacers vs Oklahoma City Thunder diễn ra vào lúc 6h00 ngày 15/3.

Tỷ lệ: Indiana Pacers chấp 1 điểm

Tổng điểm: 222

Paul Geogre sẽ có chuyến trở về mái nhà xưa sau khi anh có 7 năm gắn bó cũng Indiana Pacers trước khi chuyển tới Oklahoma City Thunder từ năm 2017. Tại đây Paul Geogre là một ngôi sao lớn và luôn giành được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ.

Tuy nhiên trong giai đoạn nước rút của mùa giải anh bất ngờ dính chấn thương vai và phải vắng mặt 4 trận đấu khiến OKC vô cùng chật vật với kết quả 2 thắng và 2 thua.

Dẫu vậy trong trận đấu gần nhất trước Brooklyn Nets, Paul Geogre đã trở lại và mang về 25 điểm với 3-6 cú ném 3 điểm thành công để giúp OKC giành chiến thắng quan trọng 108-96.

Nhận định NBA: Indiana Pacers vs Oklahoma City Thunder (ngày 15/3, 6h00)

"Chấn thương vai của tôi không liên quan tới xương, chỉ là cơ bị căng và tôi vẫn có thể thi đấu mọi người hãy yên tâm." - Paul Geogre trấn an người hâm mộ Oklahoma City Thunder.

Đối với Indiana Pacers, họ đã chắc suất góp mặt tại Playoffs, đó có thể là một phần nguyên nhân khiến đội chủ nhà không còn thi đấu tập trung ở những trận đấu gần nhất.

Pacers tận dụng rất tốt cơ hội khi giành chiến thắng trước những đội bóng bị đánh giá yếu hơn, nhưng với những ông lớn như OKC họ thường xuyên phải nếm mùi thất bại. Đó là lý do khiến người hâm mộ đội khách có thể tin vào một chiến thắng.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng rổ hôm nay

Chuyên gia dự đoán: Indiana Pacers thắng dưới 1 điểm

Tổng điểm: Trên 222

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm