Nhận định NBA: Indiana Pacers vs LA Lakers (ngày 18/12, 07h00)

Minh Hiếu
thứ ba 17-12-2019 9:44:28 +07:00 0 bình luận
Dự đoán bóng rổ NBA trận đấu giữa Indiana Pacers vs LA Lakers diễn ra vào lúc 07h00 ngày 17/12.

Tỷ lệ: LA Lakers chấp 4,5 điểm

Tổng điểm: 220

Hai đội bóng đang có một vị trí vững chắc trong top đầu của NBA sẽ đọ sức cùng nhau tại Indianapolis vào sáng mai. Với Lakers, Pacers là một đối thủ dễ chịu với 60 chiến thắng trong tổng cộng 90 lần gặp mặt. Dẫu vậy, ở mùa giải năm ngoái, mỗi đội thắng 1 trận.

Los Angeles Lakers đã có một trận đấu khó khăn hơn dự kiến khi đối đầu với Atlanta Hawks. Dẫu vậy, đó là chiến thắng thứ 7 liên tiếp của Lakers và cũng đồng thời kéo dài mạch bất bại trên sân khách lên con số 14.

LeBron James và các đồng đội bước vào trận đấu này với vị thế số 1 miền Tây, nhiều hơn đối thủ hàng xóm Clippers 4,5 game back. Khả năng tấn công ngày càng được cải thiện khi Lakers đứng thứ tám về khả năng ghi điểm và đứng thứ hai về hiệu suất ném rổ.

Nhận định NBA: Indiana Pacers vs LA Lakers (ngày 18/12, 07h00)
Lakers đang thi đấu tốt ở cả hai đầu sân

Kyle Kuzma tiếp tục nghỉ thi đấu vì chấn thương cổ chân. Anh đã vắng mặt trong 3 trận đấu gần nhất và đây sẽ là một thiệt thòi cho đội bóng Vàng - Tím. Họ đang xếp thứ 20 về số lần ném 3 điểm mỗi trận và Kuzma sẽ là một tay ném không hề tệ.

Ở phía bên kia chiến tuyến, Indiana Pacers chắc chắn không được đánh giá cao bằng đối thủ, nhưng họ đang đạt phong độ cao với 3 chiến thắng liên tiếp. Vị trí thứ sáu trên bảng xếp hạng miền Đông thực sự đáng khen với thầy trò Nate McMillan, đội bóng không có sự phục vụ của Victor Oladipo.

Dẫu vậy, bài toán thay thế Oladipo vẫn chưa được giải đáp. Pacers chỉ đứng thứ 18 về khả năng tấn công. Dẫu vậy, hàng thủ hạng 5 NBA của họ chắc chắn sẽ gây nhiều phiền toái cho các vị khách tới từ Thành phố Thiên Thần.

Chuyên gia dự đoán: Lakers chấp 5 điểm

Tổng điểm: 215

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm