Nhận định NBA: Houston Rockets vs Minnesota Timberwolves (ngày 18/3, 8h00)

Quang Minh
chủ nhật 17-3-2019 12:34:00 +07:00 0 bình luận
Dự đoán bóng rổ NBA trận đấu giữa Houston Rockets vs Minnesota Timberwolves diễn ra vào lúc 8h00 ngày 18/3.

Tỷ lệ: Houston Rockets chấp 6 điểm

Trong giai đoạn nước rút của mùa giải Houston Rockets vừa đón nhận tin vui với sự trở lại của Danuel House Jr. Kể từ ngày 14/1 anh có 13 trận khoác áo Houston Rockets và mang về thành tích khá ấn tượng với trung bình 11,2 điểm/trận với hiệu suất ném 3 đạt 48,3%.

Trong 13 trận đấu có House, Rockets cũng giành tới 10 chiến thắng. House được coi là một Sixth-men chất lượng cho đội bóng áo đỏ vào lúc này và hoàn toàn đủ khả năng để thay thế Chris Paul mỗi khi vào sân.

Khả năng ném 3 điểm ấn tượng của House cũng tạo nên nhiều hướng tấn công và giúp Houston Rockets không còn quá phụ thuộc vào James Harden. Đó là lý do giúp họ giành 10 chiến thắng trong 11 trận đấu gần nhất.

Nhận định NBA: Houston Rockets vs Minnesota Timberwolves (ngày 18/3, 8h00)

Đối với Minnesota Timberwolves họ vừa nhận 2 thất bại nặng nề trước Denver Nuggets và Utah Jazz. Sau sự ra đi của Jimmy Butler, "Bầy sói" rõ ràng là rất khó có thể cạnh tranh với những đội bóng hàng đầu tại NBA.

Họ có thể tấn công thăng hoa nhưng khả năng phòng ngự lại rất khiêm tốn. Rất hiếm khi Timberwolves hạn chế đối phương ghi dưới 100 điểm và họ cũng đang là một trong những đội bóng bị ghi nhiều điểm nhất tại NBA mùa này.

Đối mặt với hàng công cực mạnh bên phía Houston Rockets chắc chắn là một thử thách rất lớn cho bầy sói và một thất bại nặng nề là điều được dự đoán trước dành cho đội khách.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng rổ hôm nay

Chuyên gia dự đoán: Houston Rockets thắng trên 6 điểm


 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm