Nhận định NBA: Golden State Warriors vs Houston Rockets (ngày 29/4, 2h30)

Quang Minh
chủ nhật 28-4-2019 9:00:35 +07:00 0 bình luận
Dự đoán bóng rổ NBA trận đấu giữa Golden State Warriors vs Houston Rockets diễn ra vào lúc 2h30 ngày 29/4.

Tỷ lệ: Golden State Warriors chấp 5,5 điểm

Tổng điểm: 224,5

Khởi đầu chậm chạp tại vòng bảng và cho tới vòng 1 NBA Playoffs, Golden State Warriors vẫn đang nhọc nhằn hướng tới danh hiệu vô địch NBA lần thứ 3 liên tiếp.

Nếu như Houston Rockets thi đấu rất tập trung để hạ gục Utah Jazz với tỷ số 4-1 thì cặp đấu tưởng như lệch nhất vòng 1 NBA Playoffs lại mất tới 6 game Golden State Warriors mới có thể đi tiếp sau khi hạ gục Los Angeles Clippers.

Trong 5 mùa giải gần nhất thì Golden State Warriors và Houston Rockets có 4 lần đối đầu nhau tại NBA Playoffs và nhà đương kim vô địch có 3 lần giành chiến thắng bao gồm 2 chiến thắng tại trận Chung kết miền Tây.

Mùa giải năm ngoái chắc hẳn để lại nhiều nuối tiếc nhất cho Houston Rockets khi họ dẫn 3-2 trước khi mất Chris Paul vì chấn thương gân kheo và gục ngã 2 trận đấu sau đó. Golden State Warriors tận dụng cơ hội để ngược dòng 4-3 và góp mặt tại NBA Finals rồi nhẹ nhàng nhấn chìm Cleveland Cavaliers với tỷ số 4-1.

Nhận định NBA: Golden State Warriors vs Houston Rockets (ngày 29/4, 2h30)

Trở về hiện tại Houston Rockets đang thể hiện những gì tinh túy nhất, họ cũng có một đội hình đầy đủ trong chuyến làm khách tại Oakland vào rạng sáng mai.

Ngược lại đội chủ nhà đang gặp không ít vấn đề nhất là ở khả năng phòng ngự khi họ dường như không có phương án theo kèm những cầu thủ key bên phía đối phương. Golden State Warriors của thời điểm hiện tại chỉ còn cách ghi điểm nhiều hơn để giành được chiến thắng.

Tuy nhiên 2 thiện xạ của GSW là Stephen Curry và Klay Thompson bị nghi ngờ dính chấn thương mắt cá chân phải, chính HLV Steve Kerr thừa nhận điều này và đó là một bất lợi rất lớn của đội chủ nhà trong game 1.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng rổ hôm nay

Chuyên gia dự đoán: 

Tổng điểm: 

Vòng NBA Playoffs sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Thể thao Tin tức HD – VTVcab, thông tin cập nhật liên tục trên webthethao.vn và Bóng rổ TV.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm