Nhận định NBA: Denver Nuggets vs Golden State Warriors (ngày 4/3, 09h00)

Quang Minh
thứ ba 3-3-2020 10:36:22 +07:00 0 bình luận
Dự đoán bóng rổ NBA trận đấu giữa Denver Nuggets vs Golden State Warriors diễn ra vào lúc 09h00 ngày 4/3.

Tỷ lệ: Denver Nuggets chấp 10,5 điểm

Tổng điểm: 219,5

Sau thất bại nặng nề trước LA Clippers, Denver Nuggets đã nhanh chóng tìm lại thể diện cho mình khi hạ gục nhà đương kim vô địch Toronto Raptors với tỷ số cách biệt 133-118 nhờ sự xuất sắc của bộ đôi Nikola Jokic và Jamal Murray.

Không chỉ có đội hình chính thi đấu xuất sắc, những cái tên dự bị cũng góp công lớn mang về chiến thắng cho đội bóng miền Tây. Nuggets hy vọng phong độ này sẽ tiếp tục được duy trì trong cuộc tiếp đón nhà cựu vô địch Golden State Warriors.

Tất cả thông tin về The Bay lúc này chỉ là về Stephen Curry, có lẽ ngày trở lại của siêu xạ thủ này đang đến rất gần. Sau khi không thể góp mặt ở trận đấu với Washington Wizards cách đây 2 ngày, Curry đã chơi một trận đấu tại G-League để làm quen với nhịp độ thi đấu.

Nhận định NBA: Denver Nuggets vs Golden State Warriors (ngày 4/3, 09h00)
GSW dù có hay không có Curry vẫn bị đánh giá thấp hơn rất nhiều Denver Nuggets

Đó là bước đi an toàn của GSW tuy nhiên nó cũng là lời khẳng định rằng đội khách sẽ không mạo hiểm với trường hợp của Curry, bởi đơn giản đội bóng áo vàng xanh đã hết động lực ở mùa giải năm nay.

Lịch thi đấu trong thời điểm này cũng thực sự là thử thách với HLV Steve Kerr và các học trò khi họ liên tục phải đối đầu với những đội bóng mạnh như LA Lakers, Miami Heat hay Houston Rockets. Tiếp tục làm khách trước một đội bóng như Denver Nuggets, lại còn phải thi đấu trên thánh địa Pepsi Center, đó thực sự là thử thách không thể vượt qua đối với GSW.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng rổ hôm nay
Chuyên gia dự đoán: Denver Nuggets thắng trên 10,5 điểm

Tổng điểm: Dưới 219,5

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm