Nhận định NBA: Dallas Mavericks vs Portland Trail Blazers (ngày 28/10, 6h00)

Quang Minh
chủ nhật 27-10-2019 13:54:00 +07:00 0 bình luận
Dự đoán bóng rổ NBA trận đấu giữa Dallas Mavericks vs Portland Trail Blazers diễn ra vào lúc 6h00 ngày 28/10.

Tỷ lệ: Dallas Mavericks chấp 2 điểm

Tổng điểm: 221

Dù mùa giải NBA mới chỉ bắt đầu, nhưng Dallas Mavericks đã nhanh chóng làm nóng bầu không khí với 2 chiến thắng ấn tượng trước Washington Wizards và New Orleans Pelicans.

Luka Doncic tiếp tục thể hiện đẳng cấp của một tài năng trẻ hàng đầu giải đấu. Anh lập cú triple-double đầu tiên cho mình ở mùa giải năm nay với 25 điểm - 10 rebound - 10 assist, trong khi đối tác Porzingis cũng mang về 23,5 điểm - 4 rebound - 3 block.

Tuy nhiên nhược điểm của Dallas Mavericks đó là không quá tập trung vào khả năng phòng ngự, đó là lý do khiến họ thường xuyên bị đối phương dẫn trước sớm. "Chúng tôi không chơi phòng ngự, vì vậy đội bóng thường khởi động không tốt, đó là vấn đề chúng tôi cần cải thiện."

Nhận định NBA: Dallas Mavericks vs Portland Trail Blazers (ngày 28/10, 6h00)
Dallas Mavericks đã có 2 chiến thắng khởi đầu

Đối với Portland Trail Blazers, họ đã tìm kiếm được phương án thay thế Jussuf Nurkic và Enes Kanter. Hassan Whiteside đang khởi đầu ấn tượng với 22 điểm - 9 rebound - 3 assist trong trận thắng trước Sacramento Kings.

Một trận đấu được coi là cân bằng, tuy nhiên Dallas nắm một chút lợi thế khi được thi đấu trên sân nhà. Với phong độ và tinh thần đang rất cao, Luka Doncic cùng Porzingis hứa hẹn sẽ lại tiếp tục bay cao.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng rổ hôm nay

Chuyên gia dự đoán: Dallas Mavericks thắng trên 2 điểm

Tổng điểm: Dưới 221

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm