Nhận định NBA: Charlotte Hornets vs Los Angeles Lakers (ngày 28/10, 8h30)

Quang Minh
chủ nhật 27-10-2019 14:55:19 +07:00 0 bình luận
Dự đoán bóng rổ NBA trận đấu giữa Charlotte Hornets vs Los Angeles Lakers diễn ra vào lúc 8h30 ngày 28/10.

Tỷ lệ: LA Lakers chấp 13 điểm

Tổng điểm: 216

Charlotte Hornets không phải là một đội bóng được đánh giá cao ở mùa giải năm nay, tuy nhiên họ đang sở hữu một vài cá nhân thi đấu khá nổi bật. Davonte Graham là một trong số đó, hậu vệ này xuất phát từ băng ghế dự bị nhưng đã có 45 điểm sau 2 trận đấu với hiệu suất ném 3 điểm đạt 12-16, một con số hết sức ấn tượng.

"Chúng tôi luôn khởi đầu trận đấu rất tốt nhưng lại không thể duy trì nó cho tới khi kết thúc trận đấu. Các cầu thủ cần phải tập trung hơn nhất là từ băng ghế dự bị." Terry Rozier, tân binh của Hornets phân tích.

Rozier và Graham nhiều khả năng sẽ cùng ra sân trong trận đấu sáng mai, nguyên nhân là do chấn thương của Nicolas Batum. Tiền đạo này sẽ phải nghỉ 3-4 tuần do gãy ngón giữa tay trái trong cuộc đối đầu với Chicago Bulls.

Nhận định NBA: Charlotte Hornets vs Los Angeles Lakers (ngày 28/10, 8h30)
LeBron James vừa có một trận đấu xuất sắc trước Utah Jazz

Về phần mình, Lakers đã hoàn thành nhiệm vụ "bắt nạt" Utah Jazz với chiến thắng 95-86, LeBron James mang về 32 điểm - 7 rebound - 10 assist, trong khi Anthony Davis cũng có màn block cả thế giới với 21 điểm - 7 rebound - 5 block.

Rõ ràng sức mạnh của bộ đôi bigmen bên phía LA Lakers là rất khó để ngăn cản. Đó là lý do khiến những đội bóng như Utah Jazz hay Charlotte Hornets sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi đối đầu với đoàn quân áo vàng.

Tuy nhiên khoảng cách 13 điểm là con số cách biệt khá lớn, nhất là với một đội bóng không có hiệu suất ném tốt như LA Lakers. Hơn nữa ngoài Anthony Davis và LeBron James, những cầu thủ khác cũng không có được phong độ cao.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng rổ hôm nay

Chuyên gia dự đoán: LA Lakers thắng dưới 13 điểm

Tổng điểm: Dưới 216

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm