Nhận định NBA: Brooklyn Nets vs Philadelphia 76ers (ngày 19/4, 7h00)

Quang Minh
thứ năm 18-4-2019 9:00:48 +07:00 0 bình luận
Dự đoán bóng rổ NBA trận đấu giữa Brooklyn Nets vs Philadelphia 76ers diễn ra vào lúc 7h00 ngày 19/4.

Tỷ lệ: Philadelphia 76ers chấp 2,5 điểm

Tổng điểm: 227,5

Philadelphia 76ers và Brooklyn Nets đã cống hiến cho khán giả một cặp đấu hấp dẫn và cân tài cân sức. Sau kết quả hòa 2-2 tại vòng bảng, tỷ số lúc này tiếp tục là 1-1 tại NBA Playoffs.

Nets tưởng chừng đã đưa loạt trận về kết quả 2-0 nhưng họ lại có một hiệp đấu thứ 3 ác mộng khi để đối phương ghi tới 51 điểm để rốt cuộc phải chấp nhận thất bại với tỷ số 145-123.

Ben Simmons sau game 1 thi đấu nhạt nhòa thì trận đấu thứ 2 là màn trình diễn sáng chói của ngôi sao này. Anh lập cho mình Triple-double với 18 điểm - 10 rebound - 12 assist và góp công lớn mang về chiến thắng ấn tượng cho đội chủ nhà.

"Tôi đã dành rất nhiều tình yêu cho thành phố này cũng như những người hâm mộ ở đây. Mỗi lần đặt chân lên sân đấu tôi đều cố gắng chơi hết sức mình để cống hiến những gì tốt đẹp nhất." Ben Simmons dành những lời có cánh cho đội bóng của mình.

Nhận định NBA: Brooklyn Nets vs Philadelphia 76ers (ngày 19/4, 7h00)

Ngoài Simmons không thể không kể tới sự xuất sắc của Joel Embiid. Dù bị chấn thương đầu gối trái nhưng trung phong này vẫn nỗ lực vào sân đóng góp 21 phút và lập một cú double-double khi có 23 điểm - 10 rebound.

Về phần mình Brooklyn Nets đã có một trận đấu không đến nỗi tệ nhất là khả năng ném 3 điểm ấn tượng của toàn đội giúp họ liên tiếp có được những điểm số. Tuy nhiên việc thua thiệt Big-men khiến họ không thể phòng ngự trước lối chơi mạnh mẽ và tốc độ của đối phương.

Dẫu sao có được 1 chiến thắng trên sân khách đã là thành công với D.Russell và các đồng đội, họ sẽ có 2 game đấu tiếp theo được chơi trên sân nhà và hoàn toàn có cơ hội kết thúc đối thủ với tỷ số 3-1.

Tuy nhiên đó chỉ là lý thuyết còn trên thực tế Nets vẫn bị đánh giá cửa dưới so với dàn sao bên phía 76ers. Nếu giữ vững phong độ và tinh thần thi đấu như ở game 2 đội khách hoàn toàn có thể tiếp tục ca khúc khải hoàn.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng rổ hôm nay

Chuyên gia dự đoán: Philadelphia 76ers thắng trên 2,5 điểm

Tổng điểm: Dưới 227,5

Vòng NBA Playoffs sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Thể thao Tin tức HD – VTVcab, thông tin cập nhật liên tục trên webthethao.vn và Bóng rổ TV.

 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm