Nhận định NBA: Brooklyn Nets vs Miami Heat (ngày 11/1, 7h30)

Quang Minh
thứ sáu 10-1-2020 12:27:16 +07:00 0 bình luận
Dự đoán bóng rổ NBA trận đấu giữa Brooklyn Nets vs Miami Heat diễn ra vào lúc 7h30 ngày 11/1.

Tỷ lệ: Miami Heat chấp 3 điểm

Tổng điểm: 217

Những cổ động viên Brooklyn Nets chắc hẳn rất hạnh phúc khi đội bóng đón chào 2 ngôi sao Kyrie Irving và Kevin Durant, nhưng rốt cuộc họ đang phải trải qua những ngày tháng khó khăn khi mà bộ đôi này không thể thi đấu.

Nếu như Durant đã chắc chắn vắng mặt mùa giải này thì chấn thương bất ngờ của Kyrie Irving khiến Nets đang thực sự lâm nguy. 7 thất bại liên tiếp khiến Nets rơi vào tình trạng khủng hoảng, họ bế tắc trong khâu ghi điểm lẫn phòng ngự.

Không có Irving dẫn dắt lối chơi, khả năng tấn công của Nets gặp vô vàn vấn đề, rất nhiều trận đấu đoàn quân áo đen trắng ghi dưới 100 điểm, điều đó khiến tấm vé dự Playoffs đang ngày càng rời xa tầm tay đội chủ sân Barclays.

Nhận định NBA: Brooklyn Nets vs Miami Heat (ngày 11/1, 7h30)
Nets đã thua 7 trận liên tiếp và con số này nhiều khả năng sẽ tăng lên thành 8

Ngược lại Miami Heat vẫn đang duy trì phong độ rất tốt dù trải qua lịch thi đấu khá dày dịp Giáng sinh và năm mới. Trong 10 trận đấu gần nhất, đoàn quân áo đỏ giành tới 8 chiến thắng bao gồm những đối thủ khó chơi như Philadelphia 76ers, Toronto Raptors hay Indiana Pacers.

Với tinh thần thi đấu rất ấn tượng, Miami Heat đủ khả năng để vượt qua bất cứ đội bóng nào dù ở trên sân nhà hay sân khách. Còn đối với Brooklyn Nets, một đội bóng thiếu hụt nhân sự và tinh thần như họ thật khó để ngăn cản bước tiến của đội khách.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng rổ hôm nay

Chuyên gia dự đoán: Miami Heat thắng trên 3 điểm

Tổng điểm: Dưới 217

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm