Nhận định NBA: Boston Celtics vs Philadelphia 76ers (ngày 24/10, 6h30)

Hải Mạc
thứ tư 23-10-2019 13:03:00 +07:00 0 bình luận
Dự đoán bóng rổ NBA trận đấu giữa Boston Celtics vs Philadelphia 76ers diễn ra vào lúc 6h30 ngày 24/10.

Philadelphia 76ers sẽ đón tiếp Boston Celtics tại sân nhà Wells Fargo vào lúc 6h30, ngày 24/10 (theo giờ Việt Nam) trong khuôn khổ NBA Regular Season.

Mùa trước, vấn đề lớn nhất của Boston Celtics nằm ở trong phòng thay đồ. Việc phải phân chia thời gian cho các cầu thủ là vô cùng khó khăn cho ban huấn luyện và vô tình việc đó làm mất đi sự đoàn kết trong đội. Nói không ngoa, chính vì lí do đó mà họ phải chia tay hai hậu vệ tài năng là Kyrie Irving và Terry Rozier.

Nhưng bù lại, Boston Celtics cũng đã có sự bổ sung chất lượng kịp thời tới từ hai cái tên Kemba Walker và Enes Kanter - họ đều là những cầu thủ đã chứng tỏ được năng lực bản thân ở đội bóng cũ. Ngoài ra, việc mang về Kemba Walker - một cầu thủ thiên về lối chơi đồng đội sẽ giúp cho những cầu thủ khác trong Celtics có cơ hội được phát triển hơn như Jayton Tatum và Jaylen Brown - điều mà họ hoàn toàn ít có cơ hội thực hiện khi còn Kyrie Irving trong đội hình.

Nhận định NBA: Boston Celtics vs Philadelphia 76ers (ngày 24/10, 6h30)
Việc đối đầu với Philadelphia 76ers ngay trận đầu dự đoán sẽ vô cùng khó khăn cho Boston Celtics

Philadelphia 76ers có thể được xem là một trong những ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch mùa này. Chỉ cần một chút may mắn ở loạt trận Playoffs mùa trước khi đối đầu với Toronto Raptors, biết đâu chúng ta lại có một tân vương mang tên đội bóng đến từ Philadelphia?

Trong đội hình hiện tại của Sixers có những cái tên được dự đoán sẽ góp mặt vào All-Star năm sau: Ben Simmons, Joel Embiid, Tobias Harris và Al Horford. Điểm yếu duy nhất của Sixers chắc chắn là chiều sâu đội hình, họ không có đủ chiều sâu để có thể chinh phục những mục tiêu cao hơn và thất bại trước Toronto Raptors năm ngoái là một minh chứng rõ ràng nhất.

Nhân tố đáng chú ý nhất ở trận này chắc chắn sẽ là tiền phong Joel Embiid. Thầy trò HLV Brad Stevens bắt buộc phải tìm được đối sách phù hợp để ngăn cản các đường lên bóng của Embiid, bởi vì sau 4 lần gặp mặt ở mùa giải trước, cầu thủ sinh năm 1994 đã đạt được con số ấn tượng 30 điểm và 15 rebounds mỗi trận. Việc để Joel Embiid quá tự do trong khu vực hình chữ nhật là điều mà không chỉ riêng vị thuyền trưởng của Celtics mà còn của tất cả các câu lạc bộ tại giải bóng rổ chuyên nghiệp Mỹ cảm thấy không thoải mái chút nào.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng rổ hôm nay

Chuyên gia dự đoán: Philadelphia 76ers thắng cách biệt 12 điểm

Tổng điểm: Trên 210 điểm

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm