Nhận định NBA: Boston Celtics vs Indiana Pacers (ngày 18/4, 6h00)

Quang Minh
thứ tư 17-4-2019 8:54:08 +07:00 0 bình luận
Dự đoán bóng rổ NBA trận đấu giữa Boston Celtics vs Indiana Pacers diễn ra vào lúc 6h00 ngày 18/4.

Tỷ lệ: Boston Celtics chấp 7,5 điểm

Tổng điểm: 202,5

Kyrie Irving cho thấy đẳng cấp và kinh nghiệm của mình là như thế nào trong cuộc đón tiếp Indiana Pacers ở game 1 NBA Playoffs. Mặc dù đó là trận đấu có điểm số thấp nhất mùa giải nhưng đội chủ nhà vẫn tạo nên cách biệt 10 điểm.

Irving và Marcus Morris đều có cho mình 20 điểm, Jayson Tatum cũng có 15 điểm trong đó có 3-3 tình huống 3 điểm thành công để kết liễu đối thủ. Tuy nhiên ngay cả đội thắng cuộc cũng trình diễn một bộ mặt nhạt nhòa.

FG của Boston Celtics chỉ là 36,4 % và người hâm mộ nói rằng đội bóng áo xanh giành chiến thắng chỉ vì đối thủ của họ còn tệ hơn thế. Hiệu suất dứt điểm của Pacers chỉ là 33,3% trong đó cầu thủ ghi nhiều điểm nhất đội là Cory Joseph - hậu vệ ra sân từ băng ghế dự bị với 14 điểm.

Nhận định NBA: Boston Celtics vs Indiana Pacers (ngày 18/4, 6h00)

Trong 11 cú ném đầu tiên ở hiệp 3 Pacers đều thực hiện trượt và họ chỉ có được vỏn vẹn 8 điểm ở hiệp đấu này. Rõ ràng đội khách chẳng cần phải nghiên cứu đối thủ quá nhiều khi mà nhiệm vụ chính của họ là tìm lại phong độ của bản thân.

Pacers là đội bóng có khả năng ghi điểm không tồi nhưng đây đã là trận đấu thứ 3 trong 4 trận gần nhất họ ghi dưới 100 điểm. Vì vậy khó có thể nói rằng game 1 tại TD Garden là phong độ nhất thời, đó là sự tụt dốc của đội khách.

Về phần mình Boston Celtics ra sân trong trận đấu sáng mai trong bối cảnh Marcus Smart tiếp tục vắng mặt. Tuy nhiên Jaylen Brown thi đấu rất tốt, cộng với hàng dự bị chất lượng đội chủ nhà đang rất tự tin vươn lên 2-0 trong cuộc tiếp đón Pacers. 

>>> Xem thêm: Nhận định bóng rổ hôm nay

Chuyên gia dự đoán: Boston Celtics thắng trên 7,5 điểm

Tổng điểm: Trên 202,5

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm