Nhận định Shakhtyor Soligorsk (R) vs Slavia Mozyr (R), 18h00 ngày 15/05

Yên Lãng
thứ năm 14-5-2020 14:13:11 +07:00 0 bình luận
Nhận định Shakhtyor Soligorsk (R) vs Slavia Mozyr (R) lúc 18h00 ngày 15/05, vòng 9 Giải dự bị Belarus 2020. Dự đoán, phân tích soi kèo Shakhtyor Soligorsk (R) vs Slavia Mozyr (R) chính xác.

Nhận định bóng đá Shakhtyor Soligorsk (R) vs Slavia Mozyr (R)

Shakhtyor Soligorsk (R) bất ngờ chững lại khi toàn thua 2 trận vừa qua, thậm chí họ còn không có được dù chỉ 1 bàn đanh dự. Song nếu như nhìn vào màn trình diễn của đội bóng này kể từ đầu mùa giải, có thể nói đó chỉ là tai nân nhất thời. Trước đó, họ bất bại cả 6 trận với 3 chiến thắng.

Vòng đấu này, Shakhtyor Soligorsk (R) có cơ hội khơi lại mạch thắng. Ngoài ưu thế sân nhà, thuận lợi lớn nhất với Shakhtyor Soligorsk (R) đến từ chính đối thủ của họ. Theo đó, Slavia Mozyr (R) cực kì yếu đuối ở thời điểm hiện tại. 6 vòng đấu gần nhất, Slavia Mozyr (R) chỉ mang về vỏn vẹn 1 điểm, ghi 1 bàn thắng.

Trong chuỗi trận không mấy khả quan kể trên, hàng công chính là điểm yếu lớn nhất với Slavia Mozyr (R). Ở mùa giải năm nay, khi họ mới chỉ ghi được 6 bàn, ít thứ 2 tại giải.

Không chỉ hiện tại mà quá khứ cũng đang chống lại Slavia Mozyr (R) khi họ luôn bị ám ảnh bởi những chuyến làm khách của Shakhtyor Soligorsk (R). Cụ thể các cầu thủ khách toàn thua cả 5 trận làm khách tại đây trong quá khứ, bình quân thủng lưới tới 4 bàn mỗi trận.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Shakhtyor Soligorsk (R) vs Slavia Mozyr (R): 0:1 3/4

Tỷ lệ O/U: 3 1/4

Chuyên gia nhận định: Shakhtyor Soligorsk (R) -1 3/4

Dự đoán: Shakhtyor Soligorsk (R) 3-0 Slavia Mozyr (R)

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm