Nhận định Yokohama Marinos vs Vegalta Sendai 11h00, 02/03 (vòng 2 VĐQG Nhật Bản)

Xuân Lan
thứ bảy 2-3-2019 1:00:00 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán bóng đá Yokohama Marinos vs Vegalta Sendai lúc xxhxx, 02/03 ở vòng 2 VĐQG Nhật Bản.

Nhận định bóng đá Yokohama Marinos vs Vegalta Sendai

Yokohama Marinos đã có 1 màn khởi động hoàn hảo ở mùa giải năm nay khi họ đánh bại Gamba Osaka ở vòng đấu khai mạc giải. Tuy nhiên, chiến thắng kể trên là trên sân khách còn tại tổ ấm của mình Yokohama Marinos lại cho thấy 1 bộ mặt trái ngược. Nếu tính cả 2 trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới vừa qua lẫn cả cuối mùa bóng năm ngoái thì Yokohama Marinos đang có chuỗi 4 trận sân nhà liên tiếp không thắng (thua 3, hòa 1). Đáng chú ý, ở 4 trận kể trên trong khi không có trận nào Yokohama Marinos giữ sạch lưới nhà (2 trận thủng lưới 2 bàn) thì lại có 2/4 trận hàng công của họ không nổ súng.

Vegalta Sendai cũng có 1 màn ra mắt tạm chấp nhận được ở mùa này khi ở vòng đấu đầu tiên trên sân nhà họ đã cầm hòa được ứng cử viên cho chức vô địch và cũng là clb giàu truyền thống bậc nhất làng túc cầu Nhật Bản Urawa Red Diamonds. Trước đó, Vegalta Sendai cũng đã thắng V-Varen Nagasaki trong 1 trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới.

Hơn nữa, ở mùa giải năm ngoái số trận thắng tại giải trên sân khách của Vegalta Sendai còn nhiều hơn trên sân nhà (trong 13 trận thắng của Vegalta Sendai mùa trước có 7 trận họ thắng trên sân khách).

Yokohama Marinos thua 6, hòa 4 và chỉ thắng 1 sau 11 lần gần đây tiếp đón Vegalta Sendai tại tổ ấm của họ và đặc biệt có tới 6/11 trận Yokohama Marinos không có bàn thắng.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Yokohama Marinos vs Vegalta Sendai: 0:1/2

Tỷ lệ O/U: 2 3/4

Thành tích đối đầu Yokohama Marinos vs Vegalta Sendai

Nhận định Yokohama Marinos vs Vegalta Sendai 11h00, 02/03 (vòng 2 VĐQG Nhật Bản)

Chuyên gia nhận định: Vegalta Sendai +1/2

Dự đoán: Yokohama Marinos 0-1 Vegalta Sendai
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm