Nhận định Vissel Kobe vs Kashima Antlers 12h35, 01/01 (Chung kết cúp Nhật Hoàng)

Yến Uyển
thứ tư 1-1-2020 1:10:09 +07:00 0 bình luận
Nhận định, soi kèo, dự đoán bóng đá Vissel Kobe vs Kashima Antlers lúc 12h35 ngày 01/01 ở trận chung kết cúp Nhật Hoàng.

Nhận định, dự đoán Vissel Kobe vs Kashima Antlers

Xét về danh tiếng và danh hiệu, Kashima Antlers hoàn toàn vượt trội so với Vissel Kobe và phần lớn NHM đều tin đội bóng thành Kashima sẽ đánh bại đối thủ ở trận chung kết cúp Nhật Hoàng diễn ra vào trưa nay.

Nhưng nếu công tâm nhận xét phong độ ở thời điểm hiện tại, Kashima Antlers mới là đội bóng cần phải cẩn trọng. Nên biết, đội quân của HLV G. Ōiwa đang có phong độ không tốt khi chỉ thắng 2, hòa 1 và thua 2 ở 5 trận mới đây. Tính theo TLCA, họ thắng châu Á đúng 1 trận trong chuỗi trận kể trên.

Bên kia sân, Vissel Kobe bước vào trận đấu này với quyết tâm cao nhất khi đây sẽ là danh hiệu sáng giá đầu tiên trong lịch sử của đội bóng. Với những hảo thủ có nhiều kinh nghiệm như Vermaelen, Iniesta, David Villa và Podolski hay Wellington… Vissel Kobe không phải cái tên dễ bắt nạt.

Cần nhắc thêm, họ đang có phong độ tốt khi thắng tới 6/7 trân mới đây tại mọi đấu trường tham dự. một điểm cần lưu ý, Vissel Kobe vừa có được chiến thắng đậm đà 3-1 ở trận gần nhất chạm mặt Kashima Antlers.

>>>Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Vissel Kobe vs Kashima Antlers: 1/4:0

Tỷ lệ O/U: 2 3/4

Thành tích đối đầu Vissel Kobe vs Kashima Antlers

Nhận định Vissel Kobe vs Kashima Antlers 12h35, 01/01 (Chung kết cúp Nhật Hoàng)

Chuyên gia nhận định: Vissel Kobe +1/4

Dự đoán: Vissel Kobe 0-0 Kashima Antlers

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm