Nhận định trận Sydney vs Newcastle Jets

thứ tư 16-1-2019 5:00:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về tỷ lệ bóng đá hôm nay, đội hình dự kiến, nhận định bóng đá trận Sydney vs Newcastle Jets, diễn ra vào lúc 13h35 ngày 19/01, vòng 14 - VĐQG Úc 2019 sẽ được chúng tôi cập nhật mới nhất tại đây.

Thành tích và kết quả đối đầu

Nhận định tỷ lệ cược kèo bóng đá tài xỉu trận Sydney vs Newcastle Jets

Tỷ lệ 

Sydney vs Newcastle Jets: 0:1/2 0.94/0.98

Nhận định bóng đá

Sân nhà vẫn luôn là một điểm tựa vững vàng giành cho Sydney trong thời gian gần đây, chuỗi 3 trận sân nhà liên tiếp vừa qua toàn thắng của họ là những minh chứng rõ ràng nhất. Đáng nói hơn nữa, hàng công của Sydney đang hoạt động rất trơn tru khi ở cả 3 trận sân nhà kể trên trận nào họ cũng có được ít nhất từ 2 bàn thắng trở lên (tổng 9 bàn sau 3 trận). Tuy nhiên, hàng thủ của Sydney lại không giữ sạch lưới nhà.

Newcastle Jets không những chưa chứng tỏ được gì nhiều mà càng tiến sâu vào mùa bóng năm nay họ lại càng thi đấu sa sút đi trông thấy. Cụ thể là đã 4 vòng đấu liên tiếp gần đây tại giải mà họ không thắng (thua 3, hòa 1), trong đó có 2 trận sân khách Newcastle Jets đều chiến bại. Đặc biệt, hàng thủ của Newcastle Jets đang chơi rất sơ hở khi ở cả 4 trận kể trên thì trận nào họ cũng để thủng lưới 2 bàn.

Sydney thắng 5, hòa 1 ở 6 lần gần đây nhất khi tiếp đón Newcastle Jets trên sân nhà, trong đó có 3 trận gần nhất trận nào Sydney cũng có 2 bàn vào lưới đối thủ.

Dự đoán kết quả bóng đá

Sydney vs Newcastle Jets: 2-1 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm