Nhận định Man City vs West Ham 03h00, 28/02 (vòng 28 Ngoại hạng Anh)

Yên Lãng
thứ tư 27-2-2019 16:00:00 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán bóng đá Man City vs West Ham lúc 03h0, ngày 28/02 ở vòng 28 Ngoại hạng Anh.

Nhận định bóng đá Man City vs West Ham

Sau khi bảo vệ thành công chức vô địch Cúp Liên đoàn bằng chiến thắng trên chấm 11m trước Chelsea cách đây ít ngày. Đoàn quân của HLV Pep Guardiola với phong độ và lực lượng vượt trội được dự đoán sẽ không gặp quá nhiều khó khăn để kiếm trọn 3 điểm trong trận tiếp đón West Ham ở vòng 28 Ngoại hạng Anh.

Nhận định đó càng có cơ sở khi ở 6 trận ra quân gần đây, Man City giành tới 5 chiến thắng. Thành tích trên sân nhà của The Citizen còn ấn tượng hơn với 7 chiến thắng liên tiếp trên các mặt trận, xé lưới đối phương tổng cộng 32 lần. Lý thuyết là vậy nhưng với mức kèo chênh lệch lên đến 0:2 1/4 mà nhà cái cho trận đấu này, khả năng vượt kèo của Man Xanh lại đang bị bỏ ngỏ. Nên nhớ 3 trận gần nhất, các học trò của HLV Pep Guardiola đều đẩy người chơi vào cửa tử.

Bên kia chiến tuyến, dù tỏ ra kém xa đội chủ nhà về danh tiếng lẫn thực lực thế nhưng West Ham ở thời điểm này không phải là đối thủ dễ bắt nạt. 3 trận gần nhất tại Premier League, đại diện thành London đều bất bại. Xét về thành tích kèo, các học trò của HLV Manuel Pellegrini vượt ải Handicap thành công ở 3 trận mới đây. 

Thêm vào đó, việc không để thua quá 3 bàn trong 5 lần hành quân gần nhất đến sân Etihad càng làm giới mộ điệu có cái nhìn khả quan về khả năng đứng vững trước mức kèo 0:2 1/4 của West Ham ở trận đấu này. Với những lý do kể trận, người chơi nên lựa chọn đầu tư vào West Ham ở trận đấu này.
>>>Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay
Tỷ lệ Man City vs West Ham: 0:2 1/4
Tỷ lệ O/U: 3 1/2
Thành tích đối đầu Man City vs West Ham

Nhận định Man City vs West Ham 03h00, 28/02 (vòng 28 Ngoại hạng Anh)
Thông tin lực lượng

- Man City: Bravo, Fernandinho chấn thương. Delph, Gabriel Jesus, Mendy không chắc chắn.
- West Ham: Reid, Sanchez, Wilshere, Yarmolenko chấn thương. Balbuena không chắc chắn.
Đội hình dự kiến

- Man City: Ederson; Kyle Walker, Stones, Otamendi, Laporte; De Bruyne, Fernandinho, David Silva; Sterling, Aguero, Bernardo Silva.
- West Ham: Fabianski; Zabaleta, Diop, Ogbonna, Cresswell; Rice, Noble, Snodgrass, Antonio, Anderson; Arnautovic.
Chuyên gia nhận định: West Ham +2 1/4
Dự đoán: Man City 2-0 West Ham

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm