Nhận định Liverpool vs Burnley 19h00, 10/03 (Vòng 30 Ngoại hạng Anh)

Dịch Phong
chủ nhật 10-3-2019 7:00:00 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán bóng đá Liverpool vs Burnley lúc 19h00 ngày 10/03 ở vòng 30 Ngoại hạng Anh.

Nhận định bóng đá Liverpool vs Burnley

Nước đến chân mới nhảy, đó là điều mà không ít chuyên gia đã nhận định về tình cảnh của Liverpool hiện tại. Họ từng có lợi thế dẫn trước 7 điểm so với Man City, nhưng trước vòng 30 Ngoại hạng Anh diễn ra, The Kop đã để đối thủ dẫn lại với cách biệt 1 điểm. Không gì khác ngoài chiến thắng ở trận đấu này. Dường như Liverpool quen với cảm giác rượt đuổi hơn là để cho đối phương làm điều đó với mình.

Đánh giá về phong độ, Liverpool đang bị chững lại với những kết quả hoà liên tiếp. Nhưng thật may khi họ được trở lại Anfield ở thời điểm này, bên cạnh việc đối thủ chỉ là Burnley không quá khó khăn. Cơ hội hoàn toàn mở ra với Liverpool, thậm chí là một chiến thắng với cách biệt hơn 2 bàn dành cho đội chủ nhà.

Bởi Burnley cũng đang cho thấy sự phập phù mà cụ thể là họ đang nằm trong nhóm cuối bảng cạnh tranh trụ hạng. Một diện mạo hoàn toàn khác so với Burnley ở mùa giải trước khi mà đội bóng này có được tấm vé tham dự Europa League.

Đó cũng chính là nguyên nhân khiến Burnley sa sút thê thảm hồi đầu mùa và viễn cảnh đó dường như đang tiếp diễn. Sau 4 trận bất bại, Burnley đã phải nhận 2 thất bại liên tiếp. Thật khó để các vị khách có thể gây bất ngờ tại Anfield vào lúc này.

> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Liverpool vs Burnley: 0:2

Tỷ lệ O/U: 3 1/4

Thành tích đối đầu Liverpool vs Burnley

Nhận định Liverpool vs Burnley 19h00, 10/03 (Vòng 30 Ngoại hạng Anh)

Thông tin lực lượng

- Liverpool: Gomez, Lovren không chấn thương.
- Burnley: Lennon, Walters, Defour chấn thương.

Đội hình dự kiến

- Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, Robertson, Fabinho, Gomez, van Dijk, Shaqiri, Wijnaldum, Firmino, Salah, S.Mane.
- Burnley: Hart; Ward, Mee, Tarkowski, Lowton; McNeil, Westwood, Cork, Lennon; Barnes, Wood.

Chuyên gia nhận định: Liverpool -2

Dự đoán: Liverpool 3-0 Burnley

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm