Nhận định Libertad vs The Strongest 04h15, 14/02 (lượt về vòng 2 Copa Libertadores)

Nguyễn Trung Hiếu
thứ ba 12-2-2019 14:09:00 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán bóng đá Libertad vs The Strongest lúc 04h15, 14/02 ở lượt về vòng 2 Copa Libertadores.

Nhận định bóng đá Libertad vs The Strongest

Cho dù không tính tới lợi thế cả về mặt sân bãi lẫn khán giả nhà thì với việc đã cầm hòa được The Strongest với tỷ số 1-1 ở trận lượt đi trên đất Bolivia, cho nên ở trận này Libertad cũng sẽ có được lợi thế cả về mặt tâm lý thi đấu bởi chỉ cần hòa 0-0 là đội bóng của Paraguay sẽ giành vé đi tiếp.

Libertad cũng đang sở hữu chuỗi thành tích trên sân nhà hết sức ấn tượng với chuỗi 8 chiến thắng liên tiếp gần đây trong khuôn khổ các giải đấu quốc nội. Nếu chỉ tính riêng ở sân chơi châu lục này thì Libertad cũng đã bất bại tới 5/6 trận gần đây khi tiếp đón các đối thủ ngoài biên giới Paraguay (thắng 3, hòa 2). Đáng chú ý hơn nữa, thất bại duy nhất trong đó của Libertad cũng là trước đội bóng lừng danh Boca Junior cho nên cũng không có gì đáng trách.

The Strongest lại đang có thành tích thi đấu xa nhà kém cỏi trong thời gian gần đây với 9/11 trận sân khách vừa qua không thắng tại các giải đấu quốc nội (thua 7, hòa 2). Hơn nữa, cả 4 chuyến làm khách gần nhất tại giải đấu châu lục này thì The Strongest đều chiến bại mà không ghi nổi dù chỉ 1 bàn thắng danh dự và trong đó có tới 3 trận họ để thua với cách biệt từ 2 bàn trở lên.

Lần duy nhất Libertad tiếp đón The Strongest trên sân nhà vào mùa giải năm ngoái thì họ đã dễ dàng đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Libertad vs The Strongest: 0:1 1/4

Tỷ lệ O/U: 2 1/2

Thành tích đối đầu Libertad vs The Strongest

Nhận định Libertad vs The Strongest 04h15, 14/02 (lượt về vòng 2 Copa Libertadores)

Chuyên gia nhận định: Libertad -1 1/4

Dự đoán: Libertad 3-0 The Stronges
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm