Nhận định Leipzig vs Wolfsburg 0h30, 7/2 (vòng 1/8 Cúp QG Đức)

Trần Xuân Thắng
thứ hai 4-2-2019 11:29:29 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán bóng đá Leipzig vs Wolfsburg lúc 0h30 ngày7/2 ở vòng 1/8 Cúp QG Đức

Nhận định bóng đá Leipzig vs Wolfsburg

Leipzig tiếp Wolfsburg là một trong 4 cuộc nội chiến Bundesliga tại vòng 1/8. 3 cặp đấu còn lại là Hertha Berlin - Bayern Munich, Schalke - Dusseldorf và Dortmund - Bremen. Đêm nay, Leipzig nắm giữ lợi thế rất lớn, khi được thi đấu trên sân nhà Red Bull Arena. Chính vì vậy, thử thách handicap dành cho “Đàn bò” trên sàn giao dịch lên tới 0:3/4.

Dù được đội ngũ thiết lập TLCA đánh giá cao, nhưng điều đó không đồng nghĩa đây là trận đấu dễ dàng với đoàn quân của HLV Ralf Rangnick. Nói cách khác, đội chủ nhà có thể ghi tên mình vào tứ kết, nhưng có thể phải chờ sang hiệp phụ hoặc loạt sút luân lưu 11 mét, còn trong thời gian chính thức thì không.

Thứ nhất, 2 tháng trở lại đây, sân nhà không còn là điểm tựa vững chắc cho “Đàn bò”. Thay vì ra sân là có chiến thắng, họ thường xuyên phải nhận những kết quả thiếu tích cực. Bằng chứng ư? 5 trận vừa qua, thầy trò Rangnick chỉ 2 lần ca khúc khải hoàn, còn lại hòa 2, thua 1. Xét theo thành tích TLCA, Leipzig phụ bạc niềm tin của giới đầu tư 4/5 trận.

Thứ hai, 5 trận vừa qua phải nhường khách 3/4 bàn, Leipzig thắng vỏn vẹn 1 trận. 4 trận còn lại, họ hòa 2, thua 2, mới nhất là bị Schalke cầm chân 1-1 (28/10/2018). Thứ ba, Wolfsburg đang thi đấu rất khó chịu trên sân khách, mà việc bất bại 4/5 trận gần đây là minh chứng. Theo châu Á, họ còn gây ấn tượng mạnh mẽ hơn, khi vượt rào thành công 6/8 trận gần nhất.

>>>Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Leipzig vs Wolfsburg: 0:3/4

Tỷ lệ O/U: 3

Thành tích đối đầu Leipzig vs Wolfsburg

Nhận định Leipzig vs Wolfsburg 0h30, 7/2 (vòng 1/8 Cúp QG Đức)

Thông tin lực lượng

Leipzig: Dayot Upamecano, Amadou Haidara (chấn thương).

Wolfsburg: Daniel Ginczek, Ignacio Camacho, Ismail Azzaoui (chấn thương).

Đội hình dự kiến

Leipzig (4-4-2): Gulacsi; Klostermann, Konaté, Orban, Halstenberg; Adams, Demme, Sabitzer, Laimer; Poulsen, Cunha.

Wolfsburg (4-1-3-2): Casteels; Verhaegh, Knoche, Brooks, Roussillon; Arnold; Gerhardt, Rexhbecaj, Malli; Steffen, Weghorst.

Chuyên gia nhận định: Wolfsburg +3/4

Dự đoán: Leipzig 1-1 Wolfsburg (Leipzig thắng penalty)

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm