Nhận định Juventus vs Chievo 2h30, 22/1 (vòng 20 Serie A)

Trần Xuân Thắng
chủ nhật 20-1-2019 17:00:00 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán bóng đá Juventus vs Chievo lúc 2h30 ngày 22/1 ở vòng 20 VĐQG Italia.

Nhận định bóng đá Juventus vs Chievo

Juventus vẫn đang duy trì phong độ hủy diệt tại đấu trường số 1 xứ mỳ ống, bất kể Cristiano Ronaldo hiện diện trên sân hay không. Khúc khải hoàn 2-1 trước Sampdoria ở vòng 19 là trận thắng thứ 17 của “Bà đầm”, tức còn hơn tổng số trận thắng của AC Milan và AS Roma cộng lại (cùng thắng 8 trận).

2 trận không thắng của Juventus là trước Genoa và Atalanta. Ấn tượng là vậy, nhưng xét theo TLCA, thành tích của “Bà đầm” lại khá thảm hại, thể hiện qua việc đạt tỷ lệ thắng vỏn vẹn 36,84%, chỉ đứng trên 3 đội là AC Milan, Spal và Bologna.

Sở dĩ có điều lạ lùng này là vì thầy trò Max Allegri thường xuyên phải nhập cuộc với tỷ lệ chấp rất cao, trong khi họ lại không có thói quen vùi dập đối thủ như Barcelona tại La Liga hay PSG tại Ligue 1. Đơn cử như trận lượt đi gặp Chievo, Juventus chấp 0:1 3/4, nhưng tỷ số chung cuộc là 3-2.

Bước vào trận lượt về, Juventus “rào cản” handicap dành cho “Bà đầm” còn “kinh khủng” hơn, với 0:2 1/2. Điều đó có nghĩa, họ phải thắng cách biệt 3 bàn mới mang lại niềm vui cho giới đầu tư.

Thống kê cho thấy, 7 trận sân nhà gần đây phải nhường khách từ 2 đến 3 bàn, Juventus đều không thắng theo châu Á. Nếu tính tổng thể, họ đang có mạch 8 trận liên tiếp không “vượt rào” thành công tại Juventus Arena. Do đó, nên mạnh dạn chọn Chievo, đội bóng thắng theo châu Á 6/8 trận vừa qua.

>>>Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Juventus vs Chievo: 0:2 1/2

Tỷ lệ O/U: 3

Thành tích đối đầu Juventus vs Chievo

Nhận định Juventus vs Chievo 2h30, 22/1 (vòng 20 Serie A)

Thông tin lực lượng

Juventus: Pjanic (treo giò); Benatia, Mandzukic, Barzagli, Cuadrado (chấn thương).  

Chievo: Barba, Obi (chấn thương).           

Đội hình dự kiến

Juventus (4-3-3): Szczesny; Chiellini, Sandro, Bonucci, Cancelo; Matuidi, Can, Bentancur; Ronaldo, Dybala, Bernardeschi.

Chievo (4-3-1-2): Sorrentino; Bani, Rossetti, Depaoli, Tomovic; Kiyine, Heternaj, Radovanovic; Giaccherini; Meggiorini.

Chuyên gia nhận định: Juventus -2 1/2

Dự đoán: Juventus 2-0 Chievo

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm