Nhận định Everton vs Liverpool 23h15, 03/03 (vòng 29 Ngoại hạng Anh)

Yên Lãng
chủ nhật 3-3-2019 1:00:00 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán bóng đá Everton vs Liverpool lúc 23h15, ngày 03/03 ở vòng 29 Ngoại hạng Anh.

Nhận định bóng đá Everton vs Liverpool

Sau 2 trận hòa liên tiếp trước Bayern Munich và Man Utd, các học trò của HLV Jurgen Klopp đã khơi lại mạch thắng bằng cách đả bại Watford 5 bàn không gỡ. Chiến thắng trên không chủ giúp The Kop giữ được ngôi đầu Ngoại hạng Anh mà nó còn giúp họ lấy lại được sự tin tự ở giai đoạn cam go nhất của mùa giải. 

Hành quân đến Goodison Park, các CĐV Liverpool hoàn toàn tự tin về 1 chiến thắng tiếp theo giành cho đội nhà. Nhất là trong bối cảnh đội chủ sân Alfied đang tỏ ra lấn lướt trước người hàng láng giềng với 2/3 chiến thắng ở  những lần đụng độ trước đó.

Bên kia chiến tuyến, hành trang mà Everton mang đến trong cuộc đón tiếp Liverpool là khá nghèo nàn. 4 lần ra quân gần đây, The Toffees đã để thua tới 3. Tại sân nhà, thành tích của thầy trò HLV Marco Silva còn tệ hơn. Thể hiện qua việc Everton phải nhận tới 4/6 thất bại mới nhất.

Xét về thành tích kèo, việc để thua theo châu Á 12/16 trận gần nhất đang khiến những ai có ý định đầu tư vào Everton phải suy nghĩ lại. Chỉ tính riêng 2 trận mới nhất được đối phương nhường từ 1 bàn trở lên, The Toffees đều đẩy người chơi vào cửa tử. Lần lượt là thất bại trước Man City ở cả 2 lượt trận (+1 1/2, 0-2) và (+1 3/4, 1-3). Với những lý do kể trên, người hâm mộ nên đầu tư vào Liverpool ở trận đấu này.
>>>Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay
Tỷ lệ Everton vs Liverpool: 1:0
Tỷ lệ O/U: 2 3/4
Thành tích đối đầu Everton vs Liverpool

Nhận định Everton vs Liverpool 23h15, 03/03 (vòng 29 Ngoại hạng Anh)
Thông tin lực lượng

- Everton: Baines không chắc chắn.
- Liverpool: Gomez, Oxlade-Chamberlain chấn thương. Firmino, Lovren không chắc chắn.
Đội hình dự kiến

- Everton: Pickford, Digne, Zouma, Keane, Coleman, Schneiderlin, Gueye, Richarlison, Sigurdsson, Walcott, Calvert-Lewin.
- Liverpool: Alisson, Robertson, Dijk, Matip, Alexander-Arnold, Wijnaldum, Henderson, Fabinho, Mané, Salah, Firmino.
Chuyên gia nhận định: Liverpool -1
Dự đoán: Everton 1-3 Liverpool

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm