Nhận định, dự đoán Toronto vs Atlanta United 07h00, 27/06 (vòng 6 Giải BĐ Nhà Nghề Mỹ MLS)

Thu Lan
thứ tư 26-6-2019 3:00:00 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán bóng đá Toronto vs Atlanta United lúc 07h00, 27/06 ở vòng 6 Giải BĐ Nhà Nghề Mỹ MLS.

Nhận định, dự đoán Toronto vs Atlanta United

Không những chưa chứng tỏ được gì từ đầu mùa giải tới giờ mà càng tiến sâu vào mùa giải năm nay thì Toronto lại càng thi đấu sa sút dần đi, đặc biệt thời điểm này còn đang là lúc đội bóng tới từ Canada chìm vào khủng hoảng nhất với chuỗi 8 vòng đấu liên tiếp gần đây không thắng tại giải (thua 5, hòa 3), trong đó có 4 trận Toronto được chơi trên sân nhà. Đáng lưu ý hơn nữa, có tới 7/9 trận sân nhà từ đầu mùa tới nay tại giải thì Toronto để thủng lưới ít nhất 2 bàn trở lên sau mỗi trận.

Atlanta United vẫn đang duy trì được thành tích thi đấu ổn định từ đầu mùa giải tới nay, thậm chí thời điểm hiện nay còn đang là lúc họ có phong độ tốt nhất khi lần thứ 2 ở mùa giải năm nay Atlanta United có được chuỗi 4 lần ra quân liên tiếp bất bại (thắng 3, hòa 1). Đáng nói, trong đó cả 3 trận thắng thì trận nào hàng công của Atlanta United cũng có được ít nhất 2 lần chọc thủng lưới đối phương trở lên và có tới 2 trận họ thắng dễ dàng với cách biệt 2 bàn trở lên. Ngoài ra, Atlanta United cũng đang là đội có hàng thủ tốt nhất giải khi họ mới chỉ để thua có 11 bàn sau 15 lần ra quân đã qua (trong đó có 7 bàn thua sau 7 trận sân khách).

4/5 lần đụng độ gần đây giữa 2 đội đều có ít nhất 4 bàn thắng được ghi sau mỗi trận, trong đó có 2 trận diễn ra trên sân nhà của Toronto thì đều bất phân thắng bại.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Toronto vs Atlanta United: 0:0

Tỷ lệ O/U: 2 3/4

Thành tích đối đầu Toronto vs Atlanta United

Nhận định, dự đoán Toronto vs Atlanta United 07h00, 27/06 (vòng 6 Giải BĐ Nhà Nghề Mỹ MLS)

Chuyên gia nhận định: Atlanta United +0

Dự đoán: Toronto 1-2 Atlanta United
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm