Nhận định bóng đá Lokomotiv Tashkent vs FC Istiklol Dushanbe 17h00, 21/01 (Cúp C1 châu Á)

Yến Uyển
chủ nhật 19-1-2020 16:05:55 +07:00 0 bình luận
Nhận định, soi kèo, dự đoán bóng đá Lokomotiv Tashkent vs FC Istiklol Dushanbe lúc 17h00 ngày 21/01 ở vòng sơ loại thứ 2 cúp C1 châu Á.

Nhận định, dự đoán Lokomotiv Tashkent vs FC Istiklol Dushanbe

Lokomotiv Tashkent chuẩn bị cho mùa giải mới với trận giao hữu trắng tay với tỷ số 1-6. Dẫu vậy, với mộ điệu cần lưu ý, đó là trận đấu Lokomotiv Tashkent đụng độ ông lớn của Scotland Rangers. Trở lại với trận đấu đầu tiên của mùa giải năm 2020, đội bóng của Uzbekistan có trận đấu chạm mặt FC Istiklol Dushanbe tại vòng sơ loại thứ 2 của cúp C1 châu Á – AFC Champions League.

Công bằng, đây là trận đấu hết sức dễ dàng khi nhà đương kim á quân của Uzbekistan được chơi trên sân nhà. Nhắc lại, thầy trò HLV A. Fyodorov vừa có mạch 17 trận bất bại trên sân nhà kể từ mùa 2019 cho tới nay. Rộng hơn, họ có một mạch 36 trận sân nhà chưa từng nếm mùi thất bại (26 trận thắng và 10 trận hòa).

Trái ngược với đối thủ, đại diện của Tajikistan FC Istiklol Dushanbe bước vào trận đấu này với tâm lý lo lắng khi vừa có 2 trận giao hữu trước mùa giải mới không thắng. Cần lưu ý, FC Istiklol Dushanbe cũng chỉ thắng có 2 trong số 7 trận vừa qua tại đấu trường châu lục, trong đó có 1 trận thua tại AFC Champions League.

>>>Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Lokomotiv Tashkent vs FC Istiklol Dushanbe: Đang cập nhật

Tỷ lệ O/U: Đang cập nhật

Thành tích đối đầu Lokomotiv Tashkent vs FC Istiklol Dushanbe

Nhận định bóng đá Lokomotiv Tashkent vs FC Istiklol Dushanbe 17h00, 21/01 (Cúp C1 châu Á)

Chuyên gia nhận định: Lokomotiv Tashkent

Dự đoán: Lokomotiv Tashkent 2-0 FC Istiklol Dushanbe

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm