Nhận định Atletico Madrid vs Real Madrid 22h15, 9/2 (vòng 23 giải VĐQG Tây Ban Nha)

Trần Xuân Thắng
thứ năm 7-2-2019 2:16:08 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán bóng đá Atletico Madrid vs Real Madrid lúc 22h15 ngày 9/2 ở vòng 23 giải VĐQG Tây Ban Nha.

Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Real Madrid

Chỉ vài ngày sau trận cầu kinh điển với Barcelona, Real Madrid lại bước vào một cuộc đại chiến khác, gặp Atletico Madrid tại La Liga. Sau 22 vòng, Los Blancos ít hơn đội bóng cùng thành phố 2 điểm (42 so với 44). Điều đó có nghĩa, nếu ca khúc khải hoàn vào đêm nay, thầy trò Santiago Solari sẽ đánh chiếm vị trí thứ 2 của chính Los Rojiblancos.

Trên sàn giao dịch, cuộc đụng độ tại Vicente Calderon được định giá chênh lệch 0:1/4, đồng nghĩa “Kền kền trắng” bị đánh giá thấp hơn Atletico Madrid. Song, điều đó không có nghĩa Real Madrid là lựa chọn thiếu tin cậy dành cho giới đầu tư.

Kể từ khi xuất hiện TLCA, Atletico Madrid đã 2 lần tiếp đón Real Madrid với rào cản 0:1/4. Kết quả, họ đều nếm trái đắng, lần lượt với tỷ số 1-2 (2013) và 0-3 (2016). Bên cạnh đó, 3 mùa gần đây tại La Liga, đoàn quân của HLV Diego Simeone đều bất lực trong việc đánh bại Los Blancos khi có ưu thế sân bãi, ghi vỏn vẹn 1 bàn, thủng lưới 4 lần.

Quá khứ là vậy, hiện tại cũng không đứng về phía đội bóng áo đỏ - trắng. Nếu như Real Madrid đổ bộ xuống Vicente Calderon với hành trang là 4 trận thắng liên tiếp tại đấu trường số 1 xứ đấu bò, không trận nào ghi dưới 2 bàn, thì Atletico Madrid vừa nhận thất bại đắng ngắt trên sân của Betis (0-1). Đây rõ ràng là sự chuẩn bị không tốt, ít nhất về mặt tinh thần của thầy trò Simeone.

Niềm tin dành cho Real Madrid càng được củng cố, khi Atletico Madrid chỉ mang lại niềm vui cho giới đầu tư 2/8 trận vừa qua, tương đương 25%. Nên chọn phe khách.

>>>Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Atletico Madrid vs Real Madrid: 0:1/4

Tỷ lệ O/U: 2 1/4

Thành tích đối đầu Atletico Madrid vs Real Madrid

Nhận định Atletico Madrid vs Real Madrid 22h15, 9/2 (vòng 23 giải VĐQG Tây Ban Nha)

Thông tin lực lượng

Atletico Madrid: Costa, Savic (chấn thương); Godin, Koke (không chắc chắn).

Real Madrid: Vallejo (chấn thương).

Đội hình dự kiến

Atletico Madrid (4-4-2): Oblak; L. Hernández, Gimenez, Arias, Juanfran; R. Hernández, Partey, Correa, Lemar; Morata, Griezmann.

Real Madrid (4-3-3): Courtois; Ramos, Nacho, Odriozola, Reguilón; Casemiro, Ceballos, Modric; Junior, Bale, Benzema.

Chuyên gia nhận định: Real Madrid +1/4

Dự đoán: Atletico Madrid 1-1 Real Madrid

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm