Mèo tiên tri dự đoán Juventus vs Tottenham (ICC 2019)

Dịch Phong
thứ bảy 20-7-2019 17:45:24 +07:00 0 bình luận
Trước trận Juventus vs Tottenham diễn ra vào lúc 18h30 ngày 21/7, chú mèo tiên tri Cass đã đưa ra dự đoán thú vị về kết quả cuộc đọ sức rất đáng chú này.

Mèo tiên tri dự đoán hai đội hòa

Có lẽ ngoài Real Madrid, Juventus là cái tên đang khá rầm rộ trên thị trường chuyển nhượng. Mùa trước là Ronaldo và mùa này là De Ligt, những bom tấn thực sự cho thấy mục tiêu không hề nhỏ của Lão bà thành Turin. Thế nhưng với tính chất của một trận giao hữu, Juventus có lẽ không mang đến 100% sức mạnh mà mình đang có.

Bước vào trận đấu này, cả hai đội đều chưa có trận giao hữu nào trước đó. Điều đó khiến cả hai đều như một ẩn số khó giải. Juventus với những sự thay đổi lực lượng không nhỏ còn Tottenham là Á quân Champions League mùa trước. Đặc biệt, Gà trống còn là đương kim vô địch của ICC và không nên đánh giá thấp đội bóng này.

Trong cơn đau đầu từ phía người hâm mộ, chú mèo Cass lại có dự đoán khá vừa lòng cổ động viên của hai đội. Đó là một kết quả hòa cho loạt trận mở màn giao hữu của hai đội. Trước đó tại ICC năm 2016, Juventus đã thể hiện sự vượt trội và giành chiến thắng 2-1 trước Tottenham.

Còn vào lúc này, mọi thứ với hai đội là sự vững chắc với bộ khung mà họ đang có. Thậm chí trận đấu cũng có thể kết thúc với kết quả hòa không bàn thắng. Chú mèo Cass cũng dự đoán một trận cầu không mấy hấp dẫn bàn thắng ở trận này.

>>>Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Thống kê bên lề

- Juventus thua 7 hòa 2 ở 9 kèo châu Á gần nhất.

- 4 lần đối đầu giữa hai đội đều có bàn thắng trong hiệp một.

- 2 lần đối đầu gần nhất Over 2.5.

 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm