Nhận định Sydney FC vs Brisbane Roar FC 15h30, ngày 07/12 (VĐQG Úc)

Hoàng Phúc
thứ tư 4-12-2019 23:52:58 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán bóng đá Sydney FC vs Brisbane Roar FC: Nhận định, soi kèo bóng đá Sydney FC vs Brisbane Roar FC lúc 15h30 ngày 07/12 ở giải VĐQG Úc.

Nhận định bóng đá Sydney FC vs Brisbane Roar FC

Vào cuối tuần này, Brisbane Roar FC có chuyến làm khách trên sân Jubilee Oval của Sydney FC thuộc giải VĐQG Úc. Trên BXH hiện tại, chủ nhà đang chễm chệ ở ngôi đầu cùng với 18 điểm có được và cách vị trí thứ 2 bằng 2 điểm. Còn đội khách xếp thứ 6 với 8 điểm cho đến lúc này.

Phong độ của chủ nhà khá tốt trước khi bước vào vòng đấu này. Sydney FC đã thắng 14 và thua duy nhất 1 ở 5 trận gần nhất. Hàng thủ của đội chủ nhà cũng đang tốt nhất của giải đấu ở những vòng đã qua với chỉ 7 lần bị các chân sút đối phương xuyên thủng. Ngoài ra, ở 5 lần trước đây đón tiếp các đối thủ thì họ đều bất bại và trong đó có 4 thắng lợi.

Ở phía đối diện, Brisbane Roar FC lại không có thành tích tốt như đội chủ nhà ở 5 vòng đấu gần đây. Ở trận đấu làm khách mới nhất, họ đã thất bại trước Wellington Phoenix với tỷ số tối thiểu. Brisbane Roar FC cũng không có được sự tự tin, khi mà hàng công của họ mới chỉ 8 lần tìm thấy mành lưới đối phương. Vậy nên, quá khó để đội khách cắt được thành tích bất ổn của mình

>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Sydney FC vs Brisbane Roar FC: 0:1

Tỷ lệ O/U: 3

Thành tích đối đầu Sydney FC vs Brisbane Roar FC

Nhận định Sydney FC vs Brisbane Roar FC 15h30, ngày 07/12 (VĐQG Úc)

Chuyên gia nhận định: Sydney FC -1

Dự đoán: Sydney FC 3-1 Brisbane Roar FC

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm