Nhận định Melbourne Victory vs Newcastle Jets 14h30, ngày 05/01 (VĐQG ÚC)

Hoàng Phúc
thứ sáu 3-1-2020 0:17:19 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán bóng đá Melbourne Victory vs Newcastle Jets: Nhận định, soi kèo bóng đá Melbourne Victory vs Newcastle Jets lúc 14h30 ngày 05/01 ở giải VĐQG.

Nhận định bóng đá Melbourne Victory vs Newcastle Jets

Vào cuối tuần này, Melbourne Victory được chơi trên sân nhà AAMI Park để tiếp đón Newcastle Jets. Hiện tại trên BXH, chủ nhà đang đứng 8 với 12 điểm và kém top 6 bằng đúng 1 trận thắng. Trong khi đó, đội khách đứng vị trí cuối cùng với vọn vẹn 9 điểm giành được, nhưng đang đá ít hơn 1 trận.

Phong độ của Melbourne Victory đang khá tốt với 3 trong 5 trận gần nhất bất bại. Ở trận đấu mới đây, chủ nhà đã vượt qua Melbourne City trên sân đối phương với tỷ số tối thiểu. Hơn nữa, trong 3 lần đón khách mới nhất, thì Melbourne Victory cũng giành được 5/9 điểm tối đa.

Bên kia chuyến tuyến, Newcastle Jets không có được thành tích tốt như chủ nhà. Trong 10 lần ra sân gần đây, đội khách có đến 8 trận không biết đến mùi chiến thắng và trong đó có 5 thất bại. Ở làm khách cách đây 2 tuần, Newcastle Jets đã nhận thất bại bằng đúng tý sô của set tennis.

Ngoài ra, lịch sử đối đầu cũng không ủng hộ đội khách. Xét ở 5 lần chạm trấn mới đây, Melbourne Victory thắng 3, hòa 1 và thua 1. Với kết quả tốt hơn trong thời gian qua, thì chủ nhà sẽ bỏ túi thêm ba điểm ở cuộc so tài tới.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Melbourne Victory vs Newcastle Jets: 0:1/4

Tỷ lệ O/U: 3

Thành tích đối đầu Melbourne Victory vs Newcastle Jets

Nhận định Melbourne Victory vs Newcastle Jets 14h30, ngày 05/01 (VĐQG ÚC)

Chuyên gia nhận định: Melbourne Victory -1/4

Dự đoán: Melbourne Victory 3-1 Newcastle Jets

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm