Nhận định Canberra Olympic vs Gungahlin United 13h30 ngày 08/9 (Capital Territory NPL, Australia) 

Hoàng Thanh
chủ nhật 8-9-2019 4:01:01 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán bóng đá Canberra Olympic vs Gungahlin United lúc 13h30 ngày 08/9 ở bán kết Capital Territory NPL, Australia.

Nhận định bóng đá Canberra Olympic vs Gungahlin United

Thất bại đáng tiếc trước Cooma Tigers đã khiến Canberra Olympic phải thi đấu thêm một trận bán kết nữa với Gungahlin United. Theo thể thức tại Capital Territory NPL, Australia, đội thắng trong cuộc đấu này sẽ gặp lại chính Cooma Tigers trong trận tranh ngôi vô địch.

Thực tế, Canberra Olympic đã thống trị ở ngôi đầu giải đấu trong suốt mùa giải. Sau 16 trận đấu, đội chủ sân Deakin chỉ để thua 3 lần, ghi được 48 bàn thắng và chỉ có 19 bàn thua. Tham vọng vô địch của họ càng đẩy lên cao, khi đó cũng chính là con đường đưa CLB này chơi ở cấp độ giải cao hơn.

Trước hết, Canberra Olympic cần phải vượt qua Gungahlin United nếu muốn hiện thực hóa giấc mơ vào ngày 14/9 tới. Đối thủ của họ cũng không phải tay vừa, khi sở hữu 5 trận thắng cuối mùa, và lội ngược dòng vượt qua Canberra sau 2 lượt trận.

Xét về thành tích đối đầu, Canberra Olympic đang là đội nhỉnh hơn đối phương. Cần biết sau 13 lần đụng độ ở quá khứ, Gungahlin United mới chỉ 2 lần chiến thắng, còn lại hòa 3 và thất bại tới 8 lần.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Canberra Olympic vs Gungahlin United: 0:0

Tỷ lệ O/U: 4

Thành tích đối đầu Canberra Olympic vs Gungahlin United

Nhận định Canberra Olympic vs Gungahlin United 13h30 ngày 08/9 (Capital Territory NPL, Australia) 

Chuyên gia nhận định: Canberra Olympic -0

Dự đoán: Canberra Olympic 2-0 Gungahlin United

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm