Nhận định Adelaide United vs Western Sydney Wanderers FC 15h30, 27/12 (Vòng 12 giải VĐQG Úc)

Thu Lan
thứ sáu 27-12-2019 2:00:41 +07:00 0 bình luận
Nhận định, soi kèo, dự đoán bóng đá Adelaide United vs Western Sydney Wanderers FC lúc 15h30 ngày 27/12 ở vòng 12 giải VĐQG Úc.

Nhận định, dự đoán Adelaide United vs Western Sydney Wanderers FC

Adelaide United vừa có trận đấu không tốt khi vừa để thua trên sân của Central Coast Mariners. Dẫu vậy, ở vòng 12 diễn ra chiều này, phần lớn giới chuyên môn đều tin đội bóng thành Adelaide sẽ có một kết quả suôn sẻ khi họ được chơi trên sân nhà Coopers.

Nhận định trên là căn cứ khi Adelaide United đang có phong độ ổn định trên sân nhà. Cụ thể, thầy trò HLV G. Verbeek vừa thắng tới 4 và chỉ thua 1 trong số 5 trận sân nhà vừa qua tại mọi đấu trường tham dự. Trong mắt giới đầu tư, Adelaide United là lựa chọn hết sức đáng tin khi thắng theo châu Á tới 6 trong số 8 trận vừa rồi có TLCA.

Trái ngược với hình ảnh thuyết phục của đội chủ sân Coopers, đội khách Western Sydney Wanderers FC đem tới bộ mặt uể oải. Trong 7 vòng đấu vừa rồi tại giải VĐQG Úc, Western Sydney Wanderers FC chỉ có được 2 trận hòa và nhận tới 5 thất bại. Đáng nói, tỷ lệ thắng theo châu Á của họ ở chuỗi trận kể trên là 0%.

>>>Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Adelaide United vs Western Sydney Wanderers FC: 0:1/2

Tỷ lệ O/U: 3

Thành tích đối đầu Adelaide United vs Western Sydney Wanderers FC

Nhận định Adelaide United vs Western Sydney Wanderers FC 15h30, 27/12 (Vòng 12 giải VĐQG Úc)

Chuyên gia nhận định: Adelaide United -1/2

Dự đoán: Adelaide United 2-1 Western Sydney Wanderers FC

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm