Nhận định Nữ Mỹ vs Nữ Costa Rica 08h30, ngày 04/02 (VL Olympic)

Hoàng Phúc
thứ hai 3-2-2020 6:00:19 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán bóng đá Nữ Mỹ vs Nữ Costa Rica: Nhận định, soi kèo bóng đá Nữ Mỹ vs Nữ Costa Rica lúc 08h30 ngày 04/02 thuộc giải vòng loại Olympic Bắc và Trung Mỹ.

Nhận định bóng đá Nữ Mỹ vs Nữ Costa Rica

Đội tuyển nữ Mỹ vẫn đang thể hiện sức mạnh của mình, khi đang bất bại ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Trong đó, chủ nhà có 4 trận thắng liên tiếp. Ở hai lượt trận đầu tiên của bảng A vòng loại Olympic, nữ Mỹ với sức mạnh vượt trội không gặp nhiều khó khăn khi vượt qua lần lượt nữ Haiti (4-0) và nữ Panama (8-0) để đứng đầu BXH. Hàng công cho thấy sức mạnh hủy diệt, còn hàng thủ vẫn chưa 1 lần phải rung lên ở hai cuộc đấu vừa qua.

Đối thủ của nhà ĐKVĐ World Cup sẽ là nữ Costa Rica. Đội khách ở cuộc so tài tới đây đang có thành tích chỉ kém hơn chút xíu, với việc để thua 2 trong 10 lần ra sân gần đây. Hàng thủ của họ cũng không cho thấy sự chắc chắn cần thiết, khi để cho nữ Panama ghi được 1 bàn thắng. Trong 5 lần xa nhà trước đó, thì nữ Costa Rica có 2 trận nhận thất bại.

Lịch sử đối đầu cũng nghiêng hẳn về phía các cô gái xứ cờ hòa. Trong 5 cuộc đụng độ mới nhất, thì nữ Costa Rica thua cả và chỉ ghi được vọn vẹn 2 bàn. Vậy nên, ba điểm sẽ là điều gần như chắc chắn giành cho nữ Mỹ sau 90 phút để họ tiếp tục chuôic trận thắng của mình.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Nữ Mỹ vs Nữ Costa Rica: đang cập nhật

Tỷ lệ O/U: đang cập nhật

Thành tích đối đầu Nữ Mỹ vs Nữ Costa Rica

Nhận định Nữ Mỹ vs Nữ Costa Rica 08h30, ngày 04/02 (VL Olympic)

Chuyên gia nhận định: nữ Mỹ

Dự đoán: Nữ Mỹ 4-0 Nữ Costa Rica

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm