Nhận định Kuwait vs Jordan 02h30, 08/08 (vòng bảng Giải vô địch Tây Á)

Ngọc Lan
thứ tư 7-8-2019 15:40:00 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán bóng đá Kuwait vs Jordan lúc 02h30, 08/08 ở vòng bảng Giải vô địch Tây Á.

Nhận định, dự đoán Kuwait vs Jordan

Theo quyết định của liên đoàn bóng đá châu Á là AFC thì giải đấu này sẽ được tổ chức hoàn toàn trên lãnh thổ Iraq, với sự tham dự của 9 đội tuyển trong khu vực Tây Á được chia làm 2 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm và chỉ lấy 2 đội dẫn đầu 2 bảng để vào chơi trận chung kết. Do ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch là đội chủ nhà Iraq đã nằm tại bảng A cho nên tại bảng B này (gồm 4 đội: Bahrain, Saudi Arabia, Kuwait và Jordan) thì cơ hội đi tiếp gần như là chia đều cho cả 4 đội.

Cho tới thời điểm này thì năm 2019 không phải là 1 năm thành công của cả Kuwait lẫn Jordan, trong khi Jordan đã phải dừng chân tại vòng 1/8 Asian Cup trước đội tuyển bị đánh giá yếu hơn là Việt Nam thì Kuwait thậm chí còn không giành được vé tham dự giải đấu kể trên. Tuy nhiên, sau trận đầu ra quân tại bảng đấu này thì những gì Kuwait chứng tỏ được lại hơn hẳn so với đối thủ.

Ở trận đấu mở màn dẫu phải chạm trán với đội tuyển mạnh nhất bảng là Saudi Arabia và bị dẫn trước ngay ở phút thứ 13’ nhưng các cầu thủ Kuwait đã chơi 1 trận cầu đầy ấn tượng, lội ngược dòng thành công giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1. Trái lại, Jordan chỉ phải đối đầu với đội tuyển yếu nhất bảng là Bahrain nhưng họ lại trình diễn 1 thứ bóng đá nghèo nàn và chấp nhận chiến bại với tỷ số 1-0.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Kuwait vs Jordan: 0:0

Tỷ lệ O/U: 2

Thành tích đối đầu Kuwait vs Jordan

Nhận định Kuwait vs Jordan 02h30, 08/08 (vòng bảng Giải vô địch Tây Á)

Chuyên gia nhận định: Kuwait

Dự đoán: Kuwait 1-0 Jordan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm