Nhận định Colombia vs Paraguay 02h00, 24/06 (Vòng bảng Copa America)

Dịch Phong
chủ nhật 23-6-2019 2:45:00 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán bóng đá Colombia vs Paraguay lúc 02h00 ngày 24/06 ở vòng bảng Copa America.

Nhận định Colombia vs Paraguay

Không phải vô cớ mà Paraguay được đánh giá ngang ngửa với Colombia ở trận đấu này. Ở 2 trận đấu vừa qua, Paraguay đã thể hiện một lối đá chắc chắn, khoa học và không dễ bị đánh bại. Đôi khi đội bóng này lại tỏ ra quá thực dụng khiến cho cả 2 trận đấu vừa qua đều không thể có được chiến thắng dù có lợi thế dẫn bàn trước.

Đương nhiên đó là một sự tính toán hợp lý khi mà những đội bóng đứng thứ 3 có thành tích tốt vẫn có thể góp mặt ở vòng đấu kế tiếp. Theo những gì mà giới mộ điệu cảm nhận thì khả năng Paraguay sẽ cố gắng giành 1 điểm ở trận đấu cuối để có được 3 điểm và hiệu số bằng không, một kết quả không tệ.

Trong quá khứ, Colombia gần như chiếm trọn lợi thế khi đối đầu với Paraguay. Họ có tới 7 chiến thắng và thua 3. Thế nhưng ở lần đối đầu gần nhất tháng 10/2017, Colombia đã để thua với tỷ số 1-2 ngay trên sân nhà. Trận đấu đó, giới chuyên môn đánh giá rất cao đội chủ nhà với tỷ lệ chấp tới 1 1/4 nhưng mọi chuyện đã hoàn toàn đảo chiều.

Điều đáng chú ý nhất ở lượt trận cuối cùng này là Colombia đã chắc chắn có được ngôi đầu bảng sau 2 chiến thắng vừa qua. Tỷ lệ giảm quá sâu xuống còn hòa được thua phần nào cho thấy cửa trên hoàn toàn có thể thua ở trận này, một trận đấu mang tính thủ tục.

>>>Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Colombia vs Paraguay 0:0

Tỷ lệ O/U: 2 1/4

Thành tích đối đầu Colombia vs Paraguay

Nhận định Colombia vs Paraguay 02h00, 24/06 (Vòng bảng Copa America)

Thông tin lực lượng:

Colombia: Murriel chấn thương.

Paraguay: Có lực lượng tốt nhất.

Đội hình dự kiến:

- Colombia (4-3-3): Ospina; Medina, Yerry Mina, Sanchez, Tesillo; Cuadrado, Barrios, Uribe; James Rodriguez, Falcao, Zapata.

- Paraguay (4-2-3-1): Silva; Piris, Balbuena, Gomez, Alonso; Oritz, Rojas; Iturbe, Almiron, Dominguez; Cardozo.

Chuyên gia nhận định: Paraguay +0

Dự đoán: Colombia 0-1 Paraguay

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm