Nhận định Deportiva Once Caldas vs Rionegro Aguilas 07h40, ngày 11/02 (VĐQG Colombia)

Hoàng Phúc
thứ hai 10-2-2020 2:01:06 +07:00 0 bình luận
Nhận định, soi kèo, dự đoán bóng đá Deportiva Once Caldas vs Rionegro Aguilas lúc 07h40 ngày 11/02 thuộc giải VĐQG Colombia.

Nhận định bóng đá Deportiva Once Caldas vs Rionegro Aguilas

Ở vòng đấu thứ 4 của giải VĐQG Colombia, Rionegro Aguilas có chuyến làm khách đến sân Estadio Palogrande của Deportiva Once Caldas. Hiện tại trên BXH, chủ nhà đang đứng thứ 7 với 5 điểm cho đến lúc này. Trong khi đó, đội khách xếp trên 3 bậc nhưng khoảng cách chỉ bằng 1 trận hòa.

Phong độ của Deportiva Once Caldas đang khá tốt, khi bất bại ở 4 trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Hàng thủ chính là điểm tựa cho đội bóng này, khi mới chỉ để lọt lưới 1 bàn trước cuộc so tài này. Sân nhà cũng mang đến điểm tựa lớn nhất cho Deportiva Once Caldas, khi đã không thua 4/5 lần đón khách vừa qua.

Bên kia chiến tuyến, Rionegro Aguilas có được thành tích tương tự đối thủ. Cụ thể trong 10 lần ra sân gần đây, thì đội khách đã bất bại tới 7 trận. Ở trận đấu cuối tuần qua, Rionegro Aguilas đã có thắng lợi nhẹ nhàng 1-0 trước Santa Fe giúp họ tự tin hơn để chống lại thành tích không tốt xa nhà trước đây. Hàng công là điểm tựa của đội khách. Nhiều khả năng Rionegro Aguilas sẽ có được 1 điểm sau 90 phút bóng lăn.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Deportiva Once Caldas vs Rionegro Aguilas: 0:1/2

Tỷ lệ O/U: 2

Thành tích đối đầu Deportiva Once Caldas vs Rionegro Aguilas

Nhận định Deportiva Once Caldas vs Rionegro Aguilas 07h40, ngày 11/02 (VĐQG Colombia)

Chuyên gia nhận định: Rionegro Aguilas +1/2

Dự đoán: Deportiva Once Caldas 1-1 Rionegro Aguilas

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm