Nhận định Cayman Islands vs Barbados 06h30, 09/09 (Concacaf Nations League)

Thu Lan
chủ nhật 8-9-2019 4:00:03 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán bóng đá Cayman Islands vs Barbados lúc 06h30, 09/09 ở league C Concacaf Nations League.

Nhận định, dự đoán Cayman Islands vs Barbados
Cũng tương tự như giải đấu UEFA Nations League ở châu âu thì giải đấu Concacaf Nations League này cũng được chia làm các league và League C này gồm những đội có trình độ trung bình yếu nhất trong khu vực. Mỗi bảng đấu tại League C gồm có 3-4 đội sẽ thi đấu vòng tròn tính điểm cả 2 lượt đi và về. Cuối cùng, 4 đội dẫn đầu 4 bảng đấu sẽ được thăng hạng lên League B vào mùa giải sau.


Bảng A của league C, nơi có sự góp mặt của 2 đối thủ đối đầu nhau ở trận này là Cayman Islands vs Barbados là bảng duy nhất có 4 đội tham dự (3 bảng còn lại đều chỉ có 3 đội), còn có 2 đội tuyển khác nữa mà Virgin Islands cùng Saint Martin. Ở lượt trận đầu tiên, Barbados đã chứng tỏ được sức mạnh vượt trội của họ khi đả bại Saint Martin 1 cách dễ dàng với tỷ số 4-0 còn Cayman Islands phải rất vất cả mới có thể thắng được Virgin Islands với kết cục 2-0.


Trên bảng xếp hạng của Fifa thì Barbados cũng đang xếp trên Cayman Islands tới 41 bậc (163 so với 204), điều này phần nào cũng đã cho thấy sự vượt trội của Barbados so với đối thủ.
>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay
Tỷ lệ Cayman Islands vs Barbados: đang cập nhật
Tỷ lệ O/U: đang cập nhật
Thành tích đối đầu Cayman Islands vs Barbados
Nhận định Cayman Islands vs Barbados 06h30, 09/09 (Concacaf Nations League)
Chuyên gia nhận định: Barbados
Dự đoán: Cayman Islands 0-2 Barbados

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm