Nhận định Cavalier FC vs Humble Lions 08h00, ngày 10/12 (VĐQG Jamaica)

Hoàng Phúc
thứ hai 9-12-2019 1:00:30 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán bóng đá Cavalier FC vs Humble Lions: Nhận định, soi kèo bóng đá Cavalier FC vs Humble Lions lúc 08h00 ngày 10/12 thuộc giải VĐQG Jamaica.

Nhận định bóng đá Cavalier FC vs Humble Lions

Ở vòng đấu thứ 16, Cavalier FC được chơi trên sân nhà để tiếp đón đối thủ là Humble Lions. Trong khi chủ nhà xếp vị trí thứ 4 với 21 điểm giành được, thì đội khách xếp trên 1 bậc và cùng với khoảng cách là bằng đúng 1 trận hòa cho đến lúc này của mùa giải.

Hiện tại, phong độ của Cavalier FC đang khá tốt với 4/5 trận bất bại đã qua và trong đó có 2 thắng lợi. Sân nhà đang là điểm tựa cho đội bóng này, khi đã không thua ở 4/5 lần đón tiếp đối thủ mới đây. Ở lần gần nhất đón khách, họ đã đánh bại Vere United bằng tỷ số của 1 set tennis.

Còn phía đối diện, Humble Lions lại đang có thành tích kém hơn chút. Đội khách đã không thắng ở 4/5 trận gần đây. Hơn nữa, sân khách mang đến sự thất vọng nặng nề, khi Humble Lions chỉ có 1 lần được hưởng niềm vui trọn vẹn ở cả 5 lần xa nhà đã qua. Vậy nên, quá khó để đội khách có thể rời sân của Cavalier FC với 1 điểm, huống chi là 3 điểm như mong muốn để vượt qua chính đối thủ.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Cavalier FC vs Humble Lions: đang cập nhật

Tỷ lệ O/U: đang cập nhật

Chuyên gia nhận định: Cavalier FC

Dự đoán: Cavalier FC 2-1 Humble Lions

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm