Nhận định Boca Juniors vs River Plate 07h30, ngày 23/10 (bán kết lượt về Copa Libertadores)

Hoàng Phúc
thứ ba 22-10-2019 1:01:00 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán bóng đá Boca Juniors vs River Plate: Nhận định, soi kèo bóng đá Boca Juniors vs River Plate lúc 07h30 ngày 23/10 ở bán kết lượt về Copa Libertadores.

Nhận định bóng đá Boca Juniors vs River Plate

Mỗi cuộc chạm trán giữa Boca Juniors và River Plate ở thời điểm nào luôn mang đến sự chờ đợi, bởi thù địch cũng như duyên nợ nhất trong làng túc cầu Argentina nói riêng và nền bóng đá Nam Mỹ nói chung. Kết thúc trận đấu lượt đi, đội khách đang có lợi thế lớn với hai bàn thắng ghi được và không để lọt lưới.

Phong độ của đội chủ nhà đang không tốt, với 4 trận không biết đến mùi chiến thắng ở 5 trận gần nhất. Vào cuối tuần trước, Boca được thi đấu tại Estadio Alberto J. Armando nhưng đã nhận thất bại với tỷ số tối thiểu trước Racing Club. Hàng công của đoàn quân HLV Gustavo Alfaro mới chỉ có 4 lần chọc thủng lưới đối phương ở những trận đấu kể trên.

Bên kia chiến tuyến, River Plate đang có thành tích bất bại ở 5 trận gần đây trên mọi đấu trường. Tính rộng ra, đội khách chỉ có 1 lần duy nhất thất bại ở 10 lần ra sân đã qua. Kết quả làm khách của River Plate khá tốt với 3 thắng và 2 hòa. Ở cuộc tài tới đây, chỉ lần không thua thì họ sẽ lọt vào trận chung kết Copa Libertadores.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Boca Juniors vs River Plate: 0:0

Tỷ lệ O/U: 2

Thành tích đối đầu Boca Juniors vs River Plate

Nhận định Boca Juniors vs River Plate 07h30, ngày 23/10 (bán kết lượt về Copa Libertadores)

Chuyên gia nhận định: River Plate +0

Dự đoán: Boca Juniors 0-2 River Plate

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm