Nhận định Extremadura UD vs Deportivo La Coruna 22h00, ngày 16/11 (hạng 2 Tây Ban Nha)

Hoàng Phúc
thứ bảy 16-11-2019 1:00:02 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán bóng đá Extremadura UD vs Deportivo La Coruna: Nhận định, soi kèo bóng đá Extremadura UD vs Deportivo La Coruna lúc 22h00 ngày 16/11 thuộc giải hạng 2 Tây Ban Nha.

Nhận định bóng đá Extremadura UD vs Deportivo La Coruna

Cuộc chạm trán giữa Extremadura UD vs Deportivo La Coruna nằm trong khuôn khổ của lượt trận thứ 16 của giải hạng 2 Tay Ban Nha. Hiện tại trên BXH, đội chủ nhà đang xếp thứ 20 với vọn vẹn 13 điểm cho đến lúc này. Trong khi đó, Deportivo La Coruna đang đứng ở vị trí cuối cùng trên BXH và khoảng cách bằng đúng 1 trận thắng.

Nếu xét về phong độ, thì Extremadura UD đang không tốt ở 5 trận đấu gần nhất, họ đã không thắng ở cả 5 và trong đó có 4 thất bại liên tiếp. Chiến thắng mới nhất của đội chủ nhà là trước vào đầu tháng 10 vừa qua. Ngoài ra, trong 5 lần được thi đấu tại Estadio Francisco de la Hera, thì họ thắng 1, hòa 1 và thua 3.

Còn phía đối diện, Deportivo La Coruna cũng có thành tích không khá hơn so với chủ nhà. Họ không giành được bất kỳ chiến thắng nào ở 10 trận gần đây. Vào cuối tuần qua, họ đã để thua Elche trên sân nhà với tỷ số 1-3. Trong lần làm khách ở mùa giải năm ngoái, Deportivo La Coruna đã có thắng lợi tối thiểu. Nhưng với kết quả đã có ở thời điểm hiện tại, hai đội sẽ bất phân thắng bại tới đây.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Extremadura UD vs Deportivo La Coruna: 0:0

Tỷ lệ O/U: 2

Thành tích đối đầu Extremadura UD vs Deportivo La Coruna

Nhận định Extremadura UD vs Deportivo La Coruna 22h00, ngày 16/11 (hạng 2 Tây Ban Nha)

Chuyên gia nhận định: Deportivo La Coruna -0

Dự đoán: Extremadura UD 1-1 Deportivo La Coruna

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm