Nhận định Tokushima Vortis vs Ventforet Kofu 11h05, 01/12 (Vòng play off thăng hạng giải hạng 2 Nhật Bản)

Yến Uyển
chủ nhật 1-12-2019 3:00:02 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán bóng đá Tokushima Vortis vs Ventforet Kofu lúc 11h05 ngày 01/12 ở vòng play off thăng hạng giải hạng 2 Nhật Bản.

Nhận định, dự đoán Tokushima Vortis vs Ventforet Kofu

Tokushima Vortis và Ventforet Kofu kết thúc mùa giải 2019 đầy suôn sẻ khi đứng ở các vị trí thứ 4 và 5 trên bảng tổng sắp giải hạng 2 Nhật Bản. Thứ hạng kể trên đồng nghĩa với việc họ sẽ có vé tham dự vòng play off canh tranh suốt còn lại thăng hạng lên chơi tại giải VĐQG.

Trở lại với vòng play off đầu tiên, Tokushima Vortis là đội bóng có lợi thế hơn khi được chơi trên sân nhà. Cũng cần lưu ý, đội chủ sân Pocari Sweat đang có được sự tập trung cao khi thắng 6 trong số 7 trận vừa rồi tại giải hạng 2 Nhật Bản. Nếu tính theo TLCA, Tokushima Vortis là địa chỉ đáng để giới mộ điệu gửi gắm niềm tin. Bằng chứng, họ thắng theo châu Á tới 11 trận trong số 15 trận mới đây.

Bên kia chiến tuyến, Ventforet Kofu cũng có được sự chuẩn bị tốt cho vòng play off với 4 trận toàn thắng liên tiếp. Nhưng đối với giới đầu tư, Ventforet Kofu không phải lựa chọn đáng tin khi thua kém đối thủ về thành tích đối đầu. Chi tiết, thầy trò HLV A. Ito thua 3/5 trận vừa rồi chạm trán Tokushima Vortis.

>>>Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Tokushima Vortis vs Ventforet Kofu: 0:0

Tỷ lệ O/U: 2 1/4

Thành tích đối đầu Tokushima Vortis vs Ventforet Kofu

Nhận định Tokushima Vortis vs Ventforet Kofu 11h05, 01/12 (Vòng play off thăng hạng giải hạng 2 Nhật Bản)

Chuyên gia nhận định: Tokushima Vortis -0

Dự đoán: Tokushima Vortis 1-0 Ventforet Kofu

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm