Nhận định Santos Laguna vs Pumas UNAM 10h00, ngày 23/01 (Cúp QG Mexico)

Hoàng Phúc
thứ hai 20-1-2020 3:11:13 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán bóng đá Santos Laguna vs Pumas UNAM: Nhận định, soi kèo bóng Santos Laguna vs Pumas UNAM lúc 10h00 ngày 23/01 thuộc giải Cúp Quốc Gia Mexico.

Nhận định bóng đá Santos Laguna vs Pumas UNAM

Tại vòng 1/8 của Cúp Quốc Gia Mexico, Santos Laguna được chơi tại Estadio Corona để tiếp đón Pumas UNAM. Đội nào giành được chiến thắng ở cặp đấu này sẽ gặp Toluca hoặc Atlas tại vòng tứ kết.

Phong độ của Santos Laguna đang khá tốt với 3 trong 5 trận bất bại gần nhất. Vào cuối tuần qua, chủ nhà đã có sự chuẩn bị bằng chiến thắng trước Club Leon. Đấy là trận thứ 6 liên tiếp họ bất bại trên mọi đấu trường và 5 lần giành trọn vẹn niềm vui khi đón tiếp đối thủ. Hàng công sẽ là điểm tựa để họ hướng tới giành chút lợi thế cho trận lượt về làm khách.

Bên kia chiến tuyến, Pumas UNAM đang kém hơn so với chủ nhà khi mà chỉ có 2 lần giành chiến thắng ở 10 lần ra sân gần đây. Trong 6 lần xa nhà mới nhất, thì đội bóng này cũng không một lần khuất phục các cầu thủ đối phương. Hàng thủ không có sự chắc chắn cần thiết, với việc liên tiếp để loạt lưới bàn thua ở những trận kể trên. Hơn nữa trong lần làm khách ở mùa giải trước, Pumas UNAM đã ra về với 1 thất bại và nhiều khả năng kết quả đó sẽ lặp lại ở lần đụng độ tới đây.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Santos Laguna vs Pumas UNAM: đang cập nhật

Tỷ lệ O/U: đang cập nhật

Thành tích đối đầu Santos Laguna vs Pumas UNAM

Nhận định Santos Laguna vs Pumas UNAM 10h00, ngày 23/01 (Cúp QG Mexico)

Chuyên gia nhận định: Santos Laguna

Dự đoán: Santos Laguna 2-0 Pumas UNAM

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm