Nhận định Sangju Sangmu vs Daejeon Korail 17h00, 02/10 (Cúp FA Hàn Quốc)

Thu Lan
thứ tư 2-10-2019 2:00:00 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán bóng đá Sangju Sangmu vs Daejeon Korail lúc 17h00, 02/10 ở bán kết lượt về Cúp FA Hàn Quốc.

Nhận định, dự đoán Sangju Sangmu vs Daejeon Korail
Ở trận này, ngoài lợi thế sân bãi lẫn khán giả nhà thì với việc có được 1 kết quả hòa 1-1 trên sân của Daejeon Korail tại trận lượt đi, nên trận lượt về này Sangju Sangmu cũng có được lợi thế hơn hẳn so với đối thủ cả về mặt tâm lý thi đấu lẫn trong cách chọn lối chơi từ đầu trận. Thêm nữa, trong khi Sangju Sangmu đang là 1 đội bóng của giải đấu cao nhất làng túc cầu “xứ sở kim chi” thì Daejeon Korail lại chỉ là 1 đội bóng của giải hạng 3, cho nên về mặt chất lượng đội hình Sangju Sangmu cũng hơn hẳn so với đối thủ.

Về mặt phong độ, chưa nói tới việc những đối thủ mà Sangju Sangmu phải chạm trán có trình độ chuyên môn chung hơn hẳn so với những đối thủ mà Daejeon Korail phải đối đầu thì Sangju Sangmu cũng hơn hẳn Daejeon Korail về thành tích.

Cụ thể, Sangju Sangmu đang có được thành tích tốt tại tổ ấm của họ với 4/5 trận sân nhà vừa qua bất bại (thắng 3, hòa 1), trong đó có tới 4 trận Sangju Sangmu có 2 bàn thắng vào lưới đối phương. Trong khi đó, Daejeon Korail lại không thắng tới 10/11 trận sân khách gần đây của họ (thua 6, hòa 4), trong đó có 5 trận Daejeon Korail để thủng lưới 2 bàn trở lên và cũng có 5 trận hàng công của họ không nổ súng.
>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay
Tỷ lệ Sangju Sangmu vs Daejeon Korail: 0:3/4
Tỷ lệ O/U: 2 1/2
Thành tích đối đầu Sangju Sangmu vs Daejeon Korail
Nhận định Sangju Sangmu vs Daejeon Korail 17h00, 02/10 (Cúp FA Hàn Quốc)
Chuyên gia nhận định: Sangju Sangmu -3/4
Dự đoán: Sangju Sangmu 2-0 Daejeon Korail

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm