Nhận định Daejeon Korail vs Mokpo City 15h00, 30/08 (Hạng 2 Hàn Quốc)

Hoàng Phúc
thứ sáu 30-8-2019 1:00:00 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán bóng đá Daejeon Korail vs Mokpo City lúc 15h00 ngày 30/08 ở giải hạng 2 Hàn Quốc 2019.

Nhận định bóng đá Daejeon Korail vs Mokpo City

Đây là lần thứ 2 Mokpo City đã đổ bộ xuống Daejeon Hanbat Sports Complex trong năm 2019. Trước đó, ở trận đấu diễn ra vào tháng 4, đoàn quân của HLV Jung-Hyuk Kim đà giành thắng lợi với tỷ số 2-1. Đó là trận đấu mà đội khách đã thi đấu tuyệt hay cả về mặt tinh thần lẫn chiến thuật.

Ở phía đối diện, dù lắm nhiều lợi thế, nhưng thầy trò HLV Kim Seung-hee đã không thể giành nổi 1 điểm. Nhưng vào thời điểm hiện tại, Mokpo City đã không còn giữ được phong độ như trước. Chính vì thế chẳng ai dám khẳng định họ sẽ tiếp tục rời Daejeon Hanbat Sports Complex với số điểm tối đa.

Trong hơn 1 tháng qua, Mokpo City đã sa sút rất nhiều, thể hiện qua việc đội bóng này chỉ thắng được vỏn vẹn 1/5 trận vừa qua. Ở bốn trận đấu xa nhà gần nhất, thầy trò HLV HLV Jung-Hyuk Kim giành được 1 thắng, 1 hòa và 2 thất bại.

Trái ngược với đà lao dốc của đội khách, Daejeon Korail đang thi đấu khởi sắc. Đội bóng này chỉ có nhận 1 thất bại trong 5 trận vừa qua. Ở lần gần nhất làm chủ nhà, Daejeon Korail đã đánh bại Cheonan City với tỷ số 3-2. Với tương quan đó, Mokpo City xứng đáng nhận được sự gửi gắm niềm tin từ người hâm mộ.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Daejeon Korail vs Mokpo City: Đang cập nhật

Tỷ lệ O/U: Đang cập nhật

Thành tích đối đầu Daejeon Korail vs Mokpo City

Nhận định Daejeon Korail vs Mokpo City 15h00, 30/08 (Hạng 2 Hàn Quốc)

Chuyên gia nhận định: Daejeon Korail

Dự Đoán: Daejeon Korail 1-1 Mokpo City.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm